Mid Nguyễn vui vẻ đi sự kiện của Xuân Lan sau khi bị hành hung

28/10/2019 14:20 GMT+7

Chỉ một ngày sau ồn ào bị hành hung, Mid Nguyễn xuất hiện vui vẻ cùng các nghệ sĩ trong sự kiện do siêu mẫu Xuân Lan tổ chức.

Cuối tuần qua Mid Nguyễn gây chú ý khi đăng đàn tố tài xế GoViet hành hung sau khi được yêu cầu chạy nhanh để kịp tiến độ công việc. Người mẫu lưỡng tính cũng đăng tải hình ảnh bị thương ở vùng mặt và tay trên mạng xã hội khiến dư luận hoang mang.
Trở lại sau ồn ào, Mid Nguyễn xuất hiện trẻ trung trong hình ảnh của người mẫu nữ với váy ngắn cùng mái tóc bạch kim ấn tượng. Anh cho biết trong tuần sau GoViet sẽ tổ chức buổi hòa giải để giải quyết vấn đề một cách ổn thỏa nhất có thể. Về các vết thương ngoài da, người mẫu này đã dùng lớp phấn để che đi. Tham gia sự kiện còn có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ như: Ngô Kiến Huy, BB Trần, Hải Triều, Lâm Vĩ Dạ, Quang Hà, Cindy Thái Tài.

Mid Nguyễn (bìa trái) sở hữu chiều cao nổi bật

Ảnh: BTC

Đáng chú ý, bộ ba Mid Nguyễn, BB Trần và Hải Triều đều xuất hiện trong hình ảnh nữ tính. Kết hợp trong phần xuất hiện của 3 gương mặt là phần trình diễn của Ngô Kiến Huy. Nam ca sĩ khiến người hâm mộ thích thú khi lần lượt thể hiện các bài hit: Nupakachi, Mình yêu từ bao giờ Truyền thái y.
2019 là một năm khởi sắc đối với Mid Nguyễn khi anh có những bước tiến nhất định trong công việc. Không chỉ dừng lại là một người mẫu chuyên nghiệp, học trò Thanh Hằng đã và đang làm đạo diễn catwalk cho một số show diễn thời trang trong nước. Ngoài ra, Mid Nguyễn cũng là một trong những cây cọ xuất sắc trong giới make-up.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.