Michelle Williams lên xe hoa sau 10 năm Heath Ledger ra đi

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
30/07/2018 14:07 GMT+7

Hôm 28.7, trên nhật báo Sydney Morning Herald, cha của nam diễn viên quá cố Heath Ledger cho biết bản thân ông rất vui khi hay tin Michelle Williams đã bí mật làm đám cưới, 10 năm sau cái chết của con trai.

Trước đó, nữ diễn viên phim Bậc thầy của những giấc mơ đã âm thầm kết hôn với ca sĩ nhạc rock Phil Elverum tại ngoại ô New York (Mỹ) hồi đầu tháng 7.2018. Đám cưới diễn ra bí mật với số lượng người tham gia rất ít.
Sau khi nghe tin, ông Kim Ledger đã chia sẻ rằng bản thân cảm thấy vui mừng vì chuyện này. “Chúng tôi rất hạnh phúc, cuộc hôn nhân mới này thật tuyệt vời. Michelle Williams rất cần sự riêng tư và tôi cũng không muốn nói nhiều về đời sống cá nhân của con bé. Tôi chỉ muốn nói rằng tôi rất vui vì giờ con bé hạnh phúc, hẳn là con trai của tôi cũng cảm thấy như vậy”, cha của ngôi sao phim Brokeback Mountain cho biết. Kim Ledger cũng tiết lộ rằng mình chưa từng gặp chồng mới của Michelle Williams kể từ khi con dâu hụt tái giá, tuy nhiên ông sẽ sớm thực hiện điều này.
Nữ diễn viên và chồng mới nhận được lời chúc phúc chân thành từ phía gia đình của Heath Ledger Ảnh: Getty Images
Michelle Williams và tài tử Heath Ledger gặp gỡ rồi yêu nhau vào năm 2005, trên trường quay của bộ phim đồng tính nổi tiếng Brokeback Moutain. Cặp trai tài gái sắc có hai năm chung sống hạnh phúc và sinh một bé gái tên Matilda Ledger hiện đã 12 tuổi. Cả hai bất ngờ chia tay vào năm 2007, mấy tháng sau, Heath Ledger đột ngột qua đời ở tuổi 28 do sốc thuốc điều trị trầm cảm.
Heath Ledger và Michelle Williams từng có một tình yêu đẹp trước khi tài tử phim Brokeback Moutain bất ngờ qua đời ở tuổi 28 Ảnh: Reuters
Cái chết của người tình khiến nữ diễn viên phim Blue Valentine bị ám ảnh. Ngôi sao 37 tuổi từng chia sẻ với tờ Vanity Fair: “Tôi chưa bao giờ quên được tình yêu với anh ấy. Tôi luôn nói với con gái của chúng tôi rằng: bố của con rất yêu mẹ”. Kể từ khi con trai qua đời vào năm 2008, ông bà Ledger vẫn thường xuyên liên lạc với Michelle Williams và cháu nội Matilda Ledger.
Heath Ledger được biết đến là một diễn viên có phong cách diễn xuất đa dạng. Nghệ sĩ người Úc từng là thần tượng của bao thế hệ tuổi teen với vai chàng trai si tình trong 10 Things I Hate About You ra mắt năm 2000. Ngay sau đó, ngôi sao quá cố liên tục nhận được nhiều vai diễn quan trọng. Sự nghiệp điện ảnh của nam tài tử bắt đầu đột phá thông qua vai diễn đồng tính trong phim Brokeback Moutain, tác phẩm đã đem về hàng loạt giải thưởng danh giá vào năm 2005.
The Joker trở thành vai diễn xuất sắc nhất và cũng là nhân vật cuối cùng của Heath Ledger Ảnh: Warner bros
Từ hình ảnh chàng trai si tình, Heath Ledg bỗng chốc hóa thân thành The Joker độc ác trong The Dark Knight. Đây là bộ phim cuối cùng đồng thời cũng là tác phẩm xuất sắc nhất của nghệ sĩ tài năng này. Vai diễn đã giúp anh trở thành tượng đài phản diện bất hủ và là một trong những nhân vật gây ám ảnh nhất trong các bộ phim Hollywood. Có nhiều lời suy đoán rằng việc Heath Ledger thủ vai gã hề tâm thần, đa nhân cách và máu lạnh xuất sắc đến nỗi khiến nam diễn viên bị ảnh hưởng tâm lý dẫn đến trầm cảm kéo dài. Và sau đó anh chết vì lạm dụng thuốc an thần.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.