Michelle Williams đính hôn với tình mới sau hơn nửa năm ly dị

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
31/12/2019 20:09 GMT+7

Theo bài viết độc quyền vừa được tạp chí People đăng tải, nữ diễn viên Michelle Williams chính thức đính hôn với đạo diễn Thomas Kail. Minh tinh 4 lần được đề cử Oscar đang rất mong ngóng đón con chung của cô với hôn phu.

Hơn nửa năm kể từ khi chấm dứt cuộc hôn nhân chóng vánh với nhạc sĩ Phil Elverum, mỹ nhân phim Venom đã tìm thấy bến đỗ bình yên mới bên Thomas Kail, nhà làm phim hơn cô ba tuổi và từng trải qua một cuộc đổ vỡ. Một nguồn tin tiết lộ với tạp chí People rằng Michelle Williams đã đính hôn cách đây ít lâu, bản thân nữ diễn viên hạng A cũng đang mang thai và rất mong ngóng ngày đón thêm thành viên mới đến tổ ấm. Người này tiết lộ thêm rằng Matilda (14 tuổi) con gái chung của Michelle Williams và tài tử quá cố Heath Ledger chính là người “mai mối” mẹ với bạn trai hiện tại.

Michelle Williams tình tứ bên chồng tương lai ở London

ẢNH: PEOPLE

Đầu tuần qua, cặp sao bị bắt gặp tay trong tay trên đường phố London (Anh) và cùng sắm sửa đồ đạc cho em bé sắp chào đời. Theo People, hiện Michelle Williams đang bận rộn quay Venom 2 tại thành phố này. Trước câu hỏi về chuyện đính ước và mang thai, đại diện của nữ diễn viên sinh năm 1982 chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào. Được biết, mỹ nhân 39 tuổi gặp gỡ với vị hôn phu khi cả hai có cơ hội hợp tác trong series Fosse/Verdon từng được đề cử tại Emmy 2018. Bản thân Michelle Williams cũng vừa có tên trong danh sách đề cử Quả cầu vàng 2020 nhờ vai diễn trong tác phẩm nói trên.

Chuyện tình của Michelle Williams và hôn phu Thomas Kail khiến nhiều người không khỏi bất ngờ bởi nữ diễn viên 39 tuổi luôn kín tiếng với những vấn đề liên quan đến đời tư. Trong khi đó, người hâm mộ của sao phim The Greatest Showman bày tỏ sự vui mừng, ủng hộ trước tin vui của minh tinh đồng thời mong đây sẽ là bến đỗ hạnh phúc của người đẹp sau nhiều lần trắc trở trong chuyện tình cảm.

Minh tinh sinh năm 1982 và chồng cũ Phil Elverum thuở còn mặn nồng

ẢNH: THE IMAGE DIRECT

Ngoài ra, thông tin về chồng tương lai của Michelle Williams cũng nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả. Được biết, Thomas Kail sinh năm 1977, anh là đạo diễn của nhiều bộ phim truyền hình và từng đoạt giải Tony danh giá với vở kịch Hamilton. Trước khi đến với Michelle Williams, nhà làm phim 42 tuổi từng trải qua đổ vỡ với nữ diễn viên Angela Christian.

Trong quá khứ, Michelle Williams từng nổi tiếng với mối tình lãng mạn bên “Joker” Heath Ledger. Cả hai gặp gỡ rồi yêu nhau vào năm 2005 khi có cơ hội hợp tác trong bộ phim đề tài đồng tính nổi tiếng Brokeback Moutain. Cặp trai tài gái sắc của màn ảnh Hollywood từng chung sống hạnh phúc và có một bé gái tên Matilda Ledger. Tuy nhiên, Heath đột ngột qua đời vì uống thuốc quá liều trong khi con gái của cặp đôi chỉ mới lên 2. Năm 2018 - 10 năm sau sự ra đi của tài tử người Úc, Michelle Williams mới quyết định lên xe hoa với nhạc sĩ Phil Elverum. Tuy nhiên, chỉ sau chưa đầy 1 năm kết hôn, họ đã quyết định “đường ai nấy đi” vào tháng 4.2019.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.