Michelle Obama vinh danh Beyoncé với giải thưởng nhân đạo

Hà Trang
Hà Trang
29/06/2020 13:14 GMT+7

Cựu Đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama đã khen ngợi tài năng và các hoạt động từ thiện của Beyoncé khi nữ danh ca được vinh danh với giải thưởng nhân đạo tại Lễ trao giải BET 2020 .

Theo Variety,  bà Michelle Obama đã vinh danh Beyoncé với giải thưởng nhân đạo tại Lễ trao giải BET 2020 vào ngày 28.6 (giờ địa phương). Trong phần giới thiệu, cựu Đệ nhất phu nhân Mỹ nhấn mạnh rằng tài năng của Beyoncé là sự cộng hưởng với tấm lòng tốt bụng và các hoạt động từ thiện của cô.
"Ngay từ khi còn là một cô bé ở Houston, Beyoncé đã thắp sáng các sân khấu và tô điểm cho thế giới bằng tài năng của mình, cùng với tinh thần hào phóng và tình yêu thương cộng đồng", bà Michelle Obama nói và nhận xét: "Bạn có thể thấy điều đó trong mọi thứ cô ấy làm, từ âm nhạc nói thay tiếng lòng của những người da đen đến thái độ tích cực của cô ấy khi đòi hỏi sự công bằng cho cuộc sống của người da đen".

Beyoncé nhận giải thưởng nhân đạo vì những nỗ lực từ thiện của mình

Ảnh: Variety

Giải thưởng nhân đạo tại lễ trao giải BET 2020 là phần thưởng công nhận cho những nỗ lực từ thiện to lớn của Beyoncé, đặc biệt là công việc của cô trong Quỹ từ thiện BeyGOOD ra mắt năm 2013, nhằm liên kết với các quỹ từ thiện quốc tế khác cung cấp nhà, thức ăn, hỗ trợ y tế cho những người cần giúp đỡ. Ngoài ra, Beyoncé đã hợp tác với Quỹ Nhi đồng Liên hiệp quốc (UNICEF) để tạo ra BeyGood 4 Burundi, một thử nghiệm về nước sạch ở Đông Phi. Cô cũng khởi động chiến dịch #IDIDMYPART cho Ngày của Mẹ nhằm khuyến khích thử nghiệm rộng rãi Covid-19 để ngăn chặn sự lây lan.
BET là giải thưởng dành cho các ngôi sao da màu trong ngành giải trí, thể thao và văn hóa. Lễ trao giải năm 2020 diễn ra với nhiều màn biểu diễn thú vị vừa giải trí vừa truyền tải những thông điệp nhân văn đúng với tinh thần của giải thưởng.
Beyoncé có tên đầy đủ là Beyoncé Giselle Knowles-Carter, là một nữ ca sĩ, nhạc sĩ, vũ công, nhà sản xuất âm nhạc và diễn viên người Mỹ. Sinh ra và lớn lên tại Houston, bang Texas, Beyoncé tham gia biểu diễn trong nhiều cuộc thi ca hát từ khi còn nhỏ. Cô bắt đầu nổi tiếng vào cuối những năm 1990 với vai trò là ca sĩ chính của nhóm nhạc nữ R&B Destiny’s Child.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.