Michael Jackson từng yêu say đắm Whitney Houston?

01/05/2012 17:25 GMT+7

(TNO) Cựu vệ sĩ Matt Fiddes của “ông hoàng nhạc pop" lại tiếp tục hé lộ bí mật động trời rằng Michael Jackson từng yêu say đắm và có ý định kết hôn với nữ danh ca Whitney Houston.

(TNO) Từng gây sốc khi tuyên bố con trai út của Michael Jackson là con ruột của mình, cựu vệ sĩ Matt Fiddes của “ông hoàng nhạc pop" lại tiếp tục hé lộ bí mật động trời rằng Michael Jackson từng yêu say đắm và có ý định kết hôn với nữ danh ca Whitney Houston.

>> Cựu vệ sĩ của M.Jackson nhận là cha ruột con út M.Jackson

Trong cuộc phỏng vấn độc quyền với tờ The Sun, cựu vệ sĩ Matt Fiddes cho biết những thông tin này do Michael Jackson tâm sự với ông vài ngày trước khi qua đời.

“Tôi rất quý Michael nhưng tôi nghĩ đã đến lúc phải nói ra những điều mà tôi cố gắng đè nén suốt nhiều năm qua”, Matt Fiddes nói. 


Michael Jackson và Whitney Houston vào tháng 3.1988 - Ảnh: AFP

Theo lời kể của Matt Fiddes, Michael Jackson và Whitney Houston phải lòng nhau từ năm 1991. Khi đó Michael 33 tuổi, vừa ký hợp đồng trị giá 60 triệu USD với hãng Sony; còn Whitney Houston 28 tuổi cũng là một nữ danh ca đình đám với album đầu tay bán được 25 triệu bản trên toàn thế giới.

“Họ đến với nhau khi cả hai đều là những nghệ sĩ nổi tiếng. Cũng vì thế, họ dễ dàng tìm được sự đồng cảm về cuộc sống cũng như áp lực của người nổi tiếng”, Matt Fiddes chia sẻ.

Cựu vệ sĩ này cũng cho biết Whitney Houston đã chuyển đến sống tại căn hộ của Michael Jackson và cả hai đã có những giây phút lãng mạn như bao cặp tình nhân khác.

“Thậm chí, Michael Jackson từng hy vọng sẽ tiến xa hơn nữa với Whitney Houston. Michael đã mơ về một đám cưới với cô ấy”, Matt Fiddes nói.

Tuy nhiên, không rõ vì lí do gì, mối quan hệ của cả hai đã dừng lại chỉ sau hai tuần yêu đương mặn nồng.

Đến năm 2001, Michael Jackson gặp lại Whitney Houston tại New York. Matt Fiddes kể: “Đó là cuộc hội ngộ đầy nước mắt. Cả hai đã ôm chầm lấy nhau, thì thầm với nhau những lời yêu đương da diết. Michael cũng đã khuyên Whitney từ bỏ ma túy, thứ đã hủy hoại cuộc đời cô”.

Hồi đầu tháng 3.2012, nhà tổ chức biểu diễn nổi tiếng của Mỹ David Guest cũng từng hé mở đôi điều về mối quan hệ tình cảm giữa Michael Jackson và Whitney Houston. Theo lời kể của David Guest thì cả hai đều tâm sự với ông rằng họ yêu người kia như thế nào nhưng không ai chịu bày tỏ.

Trước đó có thông tin Whitney Houston từng "qua lại" với Jermaine, anh trai của Michael Jackson.

Trong cuốn sách mang tên You are Not Alone: Michael, Through A Brother's Eyes, Jermaine từng nhắc tới chuyện tình trắc trở của anh với Whitney Houston.

Chính Jermaine cũng tiết lộ rằng cậu em trai Michael không ủng hộ anh theo đuổi Whitney Houston.

Ngát Ngọc

>> Kết thúc điều tra cái chết của Whitney Houston
>> Whitney Houston đã chết ngộp trong bồn tắm
>> Truy tìm người cung cấp ma túy cho Whitney Houston
>> Hé lộ nguyên nhân cái chết của Whitney Houston
>> Con gái Whitney Houston đính hôn với anh trai nuôi
>> Con gái Whitney Houston xuất hiện trong chương trình của Oprah Winfrey
>> Chồng cũ Whitney Houston bỏ lễ tang về sớm
>> Đấu giá trang sức và quần áo của Whitney Houston
>> Xuất hiện con trai bí mật của Whitney Houston
>> Oscar 2012 sẽ tưởng niệm Whitney Houston
>> m nhạc tràn ngập trong lễ tang của Whitney Houston
>> “Sao” nợ nần
>> Những bức ảnh bí ẩn của Michael Jackson
>> Bác yêu cầu tại ngoại của kẻ sát hại Michael Jackson

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.