Michael Jackson từng chọn “bồ cũ” vua bóng đá Pele làm vợ

22/05/2012 22:30 GMT+7

(TNO) Xuxa, nữ tỉ phú truyền hình Brazil, vừa tiết lộ cô từng được yêu cầu kết hôn và có con với “vua nhạc pop” Michael Jackson.

Theo Daily Mail, Xuxa tên thật là Maria da Graca Meneghel, là “bồ cũ” của tay đua huyền thoại Ayrton Senna và vua bóng đá Pele.

 


Nữ tỉ phú truyền hình Xuxa - Ảnh: AFP


Trong một cuộc phỏng vấn trên truyền hình gần đây, Xuxa bất ngờ tiết lộ rằng “Người thân cận của Michael Jackson từng đề nghị tôi làm vợ và có con với “vua nhạc pop”. Trước đó, họ đã tìm kiếm một vài người”.

Xuxa kể lại rằng khi cô làm việc tại Tây Ban Nha, người thân cận của Michael Jackson đã nhiều lần mời cô đến xem các buổi diễn của “vua nhạc pop”.

Họ còn mời cô đến trang trại Neverland ăn tối với Michael Jackson.

Xuxa cho biết: “Ông bầu của Michael Jackson đã đề nghị tôi về sống với Michael. Họ nghĩ rằng kết hôn với một người có liên quan tới trẻ em ở Mỹ Latinh là một điều tốt”.

Tuy nhiên, theo lời của Xuxa, mặc dù cô xem Michael Jackson là thần tượng nhưng “thần tượng là một điều gì đó khác biệt. Do đó tôi đã từ chối”.
 
Xuxa hiện là người chủ trò của một chương trình truyền hình dành cho trẻ em và là một trong những người phụ nữ giàu nhất Brazil với tài sản ước tính hơn 1 tỉ USD.

Michael Jackson đã kết hôn hai lần. Lần đầu tiên kết hôn với Lisa Marie Presley, con gái của huyền thoại Elvis Presley nhưng cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài trong hai năm cho đến năm 1996.

Sau đó, ông kết hôn với y tá Debbie Rowe và có hai con Prince Michael (15 tuổi) và Paris (14 tuổi). Cả hai đã ly dị vào năm 1999.

Michael Jackson cũng có một con trai tên Prince Michael II (còn gọi là Blanket) nhưng danh tính của người mẹ thì không được tiết lộ.

Ngát Ngọc

>> Lùm xùm xung quanh bộ phim bí mật về M.Jackson
>> Bác yêu cầu tại ngoại của kẻ sát hại Michael Jackson
>> Cựu vệ sĩ của M.Jackson nhận là cha ruột con út M.Jackson
>> Michael Jackson từng yêu say đắm Whitney Houston?
>> Triển lãm trang phục của Michael Jackson khắp thế giới
>> Bán đấu giá trang phục Michael Jackson

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.