Michael Jackson muốn lấy 'phù thủy' Emma Watson khi cô 11 tuổi

19/07/2016 07:25 GMT+7

Bác sĩ riêng của Michael Jackson đã tiết lộ một bí mật động trời về 'ông hoàng nhạc pop' Michael Jackson khi nói rằng nam danh ca này từng muốn cưới cả con gái của bạn mình và diễn viên Emma Watson.

Conrad Murray, người từng là bác sĩ riêng của Michael Jackson trong ba năm trước khi bị cáo buộc tội ngộ sát, gây ra cái chết của nam danh ca và phải chịu án 2 năm tù giam đã có cuộc phỏng vấn với tờ báo Mirror và chia sẻ những thông tin gây sốc đối với những người hâm mộ Michael Jackson.
Conrard Murray khẳng định nam ca sĩ từng có ý định cưới một em bé vị thành niên tên Harriet Lester khi cô bé được 12 tuổi. Theo lời vị bác sĩ này, “ông hoàng nhạc Pop” đã có cảm tình với Harriet từ khi cô chỉ mới 5 tuổi. Vì quá yêu thích cô bé mà Michael đã đề nghị với Conrard Murray nhanh chóng đến gặp cha cô là nam diễn viên người Anh Mark Lester để thuyết phục về việc kết hôn.
Michael Jackson bị tiết lộ rằng đã từng muốn cưới Harriet Lester. Ảnh: Chụp màn hình Mirror, Reuters
“Michael bảo với tôi rằng ông ấy và cha cô bé là những người bạn thân thiết. Michael Jackson muốn tôi đi cùng anh ấy tới thăm Mark Lester để bàn bạc chuyện kết hôn lúc chúng tôi đang lên kế hoạch buổi hòa nhạc This is it ở London (Anh). Tuy nhiên, ông ấy qua đời chỉ một thời gian ngắn sau đó”, Conrard kể.
“Lúc đó, tôi lo ngại rằng Harriet còn quá nhỏ để kết hôn ở bất cứ quốc gia nào trên thế giới. Tôi đã hỏi rằng cô bé bao nhiêu tuổi thì Michael nói là 12. Tôi chắc rằng nếu kết hôn thì Michael sẽ bị bỏ tù vì tội hiếp dâm trẻ em”, Conrard nói tiếp.
Vị bác sĩ riêng này còn cho biết, Michael Jackson say mê Harriet đến nỗi ông đã “điên cuồng” tìm cách để kết hôn với cô bé, gồm cả việc tìm kiếm các quốc gia, nơi cho phép kết hôn với trẻ vị thành niên. Chưa dừng lại tại đó, Conrard còn cho biết, nếu Harriet không đồng ý lấy ông thì diễn viên Emma Watson, khi đó mới 11 tuổi sẽ là sự lựa chọn tiếp theo.
Và nữ diên viên Emma Watson - Ảnh: AFP/Getty Images, Reuters
Và nữ diễn viên Emma Watson. Ảnh: AFP/Getty Images, Reuters
“Michael yêu thích Emma ngay từ cái nhìn đầu tiên khi ông thấy cô bé trên bộ phim Harry Potter. Ông ấy còn có một hình nộm của nữ diễn viên ngay trong nhà mình”, Conrard nói tiếp.
Bác sĩ này cho biết, lần đầu tiên ông biết Michael thích các bé gái là khi ca sĩ này thú nhận chưa từng quan hệ tình dục với người vợ thứ hai Debbie Rowe.
Conrard Murray là người luôn khiến các fan của  Michael Jackson tức giận khi gây chú ý bằng những câu chuyện đời tư của cố nghệ sĩ. Tuy nhiên, Cornard khẳng định ông rất yêu quý Michael và việc ông nói ra những điều này là vì Michael… muốn như vậy và đến bây giờ ông vẫn không có được xu nào từ những câu chuyện về đời tư của Michael Jackson.
Chân dung bác sĩ Conrard Murray - Ảnh: Chụp màn hình Mirror
Chân dung bác sĩ Conrard Murray. Ảnh: Chụp màn hình Mirror

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.