Michael Jackson bị tố ở bẩn nhất Hollywood

12/08/2014 12:12 GMT+7

(iHay) Những người giúp việc cũ tiết lộ nhiều câu chuyện ‘không tưởng’ về cuộc sống của Michael Jackson.

(iHay) Những người giúp việc cũ đã hé lộ nhiều câu chuyện ‘không tưởng’ về cuộc sống trước kia của Michael Jackson.

>> Michael Jackson lại bị tố lạm dụng tình dục trẻ em
>> Lạnh gáy clip hồn ma hiện về của Michael Jackson, Marilyn Monroe, Elvis Presley

Michael Jackson ở bẩn nhất Hollywood 
Những người giúp việc cho rằng Michael Jackson thay đổi sau khi bị cáo buộc lạm dụng tình dục trẻ em năm 1993 - Ảnh: Reuters

Trang trại Neverland rực rỡ và rộng lớn của Michael Jackson là nơi chứng kiến cuộc sống nghèo khổ sau ánh hào quang của nam ca sĩ. Nhưng ngôi nhà xa hoa, sang trọng không che giấu nổi số nợ nần khổng lồ của vua nhạc pop. Nhưng đó là câu chuyện khác, cái chúng ta nói ở đây là một loạt tuyên bố gây sốc của những người giúp việc tại Neverland này.

Họ đặt cho MJ ngôi vị “kẻ bẩn nhất, mất vệ sinh nhất Hollywood”. Dường như sau cáo buộc lạm dụng tình dục trẻ em năm 1993, Michael Jackson đã thay đổi.

“Michael chạy vòng vòng theo mấy con vật và anh ta rình theo dấu… phân của chúng trong nhà mà chẳng cảm giác gì. Nếu “hó hé”, anh ấy sẽ dọa ném vào người bạn”, một người giúp việc kể.

 Michael Jackson ở bẩn nhất Hollywood
Nam ca sĩ từng có những biểu hiện không hề bình thường khi ở Neverland - Ảnh: Reuters

Một nhân viên khác nhớ lại khi Oprah Winfrey và Elizabeth Taylor đến thăm trang viên để phỏng vấn Michael Jackson năm 1993. Dù cho mọi thứ được lau dọn cẩn thận nhưng ca sĩ nổi tiếng đã khiến cả đội ngũ nhân viên hoảng hồn vì “giải tỏa” ra sàn nhà ngay sau khi nữ hoàng truyền thông rời gót.

Người này nói trên New York Post: “Anh ấy đi tiểu trên sàn theo nghĩa đen ngay cửa ra vào, chỗ lúc trước Oprah bước qua. Thật “ảo”! Anh ta cứ đứng đó, kéo khóa quần và “tưới nước”.

Không chỉ vậy, Jackson còn ngủ trên “đống rác” và nhân viên phải “lẻn” vào phòng anh để thay ga giường. “Tôi không hiểu sao anh ấy ngủ được… Luôn có vớ và quần lót lung tung trên giường, khoai tây chiên và thịt gà ăn dở, vỏ chai rượu vang và whiskey dưới sàn. Trong khi đó, người anh ta nồng nặc mùi”, nguồn tin cho biết.

Họ cũng tiết lộ cựu chủ nhân còn thích than phiền nếu đồ đạc bị di chuyển và sở thích tích trữ những đồ kỳ quái. Có lần, họ phát hiện anh cất giữ tã bẩn em bé, đồ lót rõ ràng đã được mặc bởi một thiếu niên hay một người lớn tuổi.

Rất may, sau khi con trai lớn Prince ra đời, MJ đã “dọn sạch” những thói quen kinh khủng ấy.

Tạ Ban

>> Tiết lộ bí mật cuối đời của ‘vua nhạc pop’ Michael Jackson
>> Michael Jackson ‘sống lại’ trên sân khấu Billboard Music Awards 2014
>> Debbie Rowe một mình 'chống lại' gia đình Michael Jackson
>> Paul Walker sẽ yên nghỉ cùng chỗ với Michael Jackson
>> Ông xã' Kim 'siêu vòng ba' tự nhận hát rock hay hơn Michael Jackson
>> Michael Jackson đá bóng tại Brazil
>> Michael Jackson có thể kiếm được 1,5 tỉ USD từ tour diễn This is It

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.