Michael Jackson bị một phụ nữ tố xâm hại tình dục

27/10/2016 10:26 GMT+7

Cho dù “mồ yên mả đẹp” đã được 7 năm nhưng những câu chuyện về đời sống tình dục bê tha của “ông hoàng nhạc pop” vẫn khiến cho nhiều người hiếu kỳ.

Mới đây, tờ TMZ đưa tin một phụ nữ được biết đến với cái tên trong đơn kiện là “Jane Doe”, 40 tuổi, tiết lộ cô bị MichaelJackson lạm dụng tình dụng suốt 3 năm từ khi mới 12 tuổi. Đồng thời, “Jane Doe” cũng trình lên tòa án hàng loạt các bức thư mà ông gửi cho cô và khẳng định đây là chữ viết tay của Michael.
Hầu hết các bức thư đều có nét chữ nghuệch ngoạc như trẻ con, nói những lời yêu thương và cuối thư luôn có chữ ký của Michael Jackson hoặc viết tắt tên ông “MJ”.
“Bức tranh Valentine của em rất đẹp. Và anh cũng yêu em rất nhiều. Em khiến anh yêu em nhiều hơn cả những gì anh nói với em. Anh phát điên vì em, anh yêu em rất nhiều”, vài dòng viết trên một bức thư.
Bức thư được cho là có chữ viết tay của Michael Jackson và những tấm séc chuyển tiền Ảnh: Chụp màn hình TMZ
Trong một bức thư khác, lại có những lời lẽ thống thiết: “Làm ơn hãy đến với anh. Cha mẹ em rất tuyệt vời. Tạm biệt. Anh yêu em rất nhiều”.
“Jane Doe” cho biết Jackson đã lạm dụng tình dục cô từ năm 1986 khi cô lần đầu cùng mẹ đến khu nghỉ dưỡng của Jackson tại Hayvenhurst Mansion ở Encino, bang California, Mỹ. Cô tố cáo nam ca sĩ đã đụng chạm cơ thể và sàm sỡ cô.
Người phụ nữ này cho biết, khi cô lên 16 tuổi “ông hoàng nhạc pop” bắt đầu gửi cho cô những khoảng tiền khổng lồ để cô giữ im lặng. Tấm séc đầu tiên mà “Jane Doe” nhận được là 2.500 USD. Sau đó, Michael Jackson chuyển tiếp cho cô một tấm séc trị giá 600.000 USD. Cứ như vậy, trong khoảng thời gian từ năm 1993-1996 số tiền đã lên đến 900.000 USD (hơn 20 tỉ đồng). Hiện “Jane Doe” vẫn giữ những tấm séc để làm bằng chứng.
Về lý do sự việc đã diễn ra cách đây 30 năm mà giờ mới đâm đơn kiện, “Jane Doe” cho biết rằng cô muốn được bồi thường những đau đớn về mặt thể chất và tinh thần.
Hiện luật sư đại diện của Michael Jackson đã ra thông báo phủ nhận mọi cáo buộc này. Người này phát biểu: “Lại là một nỗ lực moi tiền bằng cách kiện cáo Michael Jackson sau 7 năm ông mất. Chúng tôi tin rằng toàn bộ những bằng chứng này đã được ngụy tạo và là một hành vi không có đạo đức. Đó cũng không phải là một điều ngẫu nhiên khi người phụ nữ này được đại diện bởi cùng một luật sư đã tham gia vào hai vụ kiện xâm hại dối trá khác”.
Trước đây, Michael Jackson cũng từng bị dính líu vào vài vụ kiện xâm hại tình dục trẻ em vào năm 1993 và 2005 và đều được xử trắng án. Nhiều người cho rằng, nam ca sĩ đã chi một khoảng tiền không nhỏ để “bịt miệng” nạn nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.