Michael Buble đau khổ vì con trai 3 tuổi mắc bệnh ung thư

05/11/2016 17:41 GMT+7

Dù chỉ mới 3 tuổi nhưng con trai đầu lòng của danh ca Michael Buble và vợ là người mẫu Luisana Lopilato đang phải vật lộn để chống lại căn bệnh ung thư quái ác.

Ngày 4.11, nam ca sĩ nổi tiếng người Canada Michael Buble và vợ Luisana Lopilato khiến người hâm mộ vô cùng bàng hoàng khi đau khổ thông báo trên Facebook: “Chúng tôi rất đau buồn khi phải thông báo rằng Noah đã bị chẩn đoán mắc ung thư. Hiện cháu đang điều trị tại Mỹ”.
“Chúng tôi luôn trân trọng vai trò của gia đình. Do đó, tôi và Luisana sẽ dành toàn bộ thời gian và công sức của cả hai để giúp Noah khỏe mạnh trở lại, vì thế mọi công việc chuyên môn của chúng tôi xin tạm dừng tại thời điểm này”, nam ca sĩ nói.
Bên cạnh đó, Michael Buble cũng mong nhận được sự đồng cảm từ phía khán giả và người hâm mộ: “Tại thời điểm khó khăn này, xin các bạn hãy cùng nhau cầu nguyện cho Noah và tôn trọng quyết định của cả hai vợ chồng. Chúng tôi còn cả một hành trình rất dài phải vượt qua. Hy vọng với sự động viên, hỗ trợ của người thân, bạn bè cùng khán giả trên toàn thế giới, chúng tôi sẽ thắng trong cuộc chiến chống lại căn bệnh quái ác này”.
Michael Buble đau khổ vì con trai 3 tuổi bị chẩn đoán mắc ung thư1
Michael Buble và cậu con trai Noah Buble (3 tuổi) và Elias Buble (10 tháng tuổi) Ảnh: Instagram NV
Theo một nguồn tin thân cận cặp đôi, ban đầu Noah được bố mẹ đưa đến bệnh viện vì nghi vấn mắc quai bị. Tại đây cậu bé đã bị chẩn đoán mắc ung thư. “Michael Buble đã thật sự suy sụp bởi mọi chuyện xảy đến quá đột ngột”, tờ ET Online cho biết. “Tuy nhiên sức khỏe của cậu bé vẫn ổn và mọi thứ vẫn còn có thể kiểm soát được”, nguồn tin này cho biết thêm.
Giọng ca 41 tuổi kết hôn với Luisana Lopilato, một người mẫu gốc Argentina vào năm 2011. Ngoài bé Noah thì cặp đôi cũng đã chào đón thêm một cậu con trai nữa là Elias vào tháng 1 năm nay.
Trong một cuộc phỏng vấn vào tháng 10 vừa qua, Michael Buble đã không ngần ngại bày tỏ niềm hạnh phúc khi được làm cha và khẳng định rằng con cái chính là điều tuyệt với nhất anh được ban tặng.
“Tôi yêu các con mình nhiều hơn bất cứ thứ gì trên cõi đời này. Bạn không thể đo đếm được thứ tình yêu tuyệt vời  đó. Điều tôi hối hận nhất là tại sao tôi không có con sớm hơn. Trước đó, tôi không hề biết tình phụ tử lại cao đẹp đến như vậy”, nam ca sĩ chia sẻ.
Sinh năm 1975, Michael Buble là một trong những ca sĩ thành công nhất của Canada và từng đoạt 4 giải Grammy. Những ca khúc bất hủ của anh có thể kể đến như Cry me a river, Home, The way you look tonight, Santa Clause is coming to town, I believe in you, White Christmas.
Album phòng thu thứ 9 Nobody but me của anh vừa phát hành vào tháng 10 vừa qua nhưng có lẽ chiến dịch quảng bá sẽ phải chấm dứt sớm vì chuyện buồn trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.