Michael B. Jordan khoe cơ bắp săn chắc trong trailer 'Creed 2'

22/06/2018 08:24 GMT+7

Trong trailer vừa mới ra mắt của Creed 2 , người hâm mộ được đưa đến đấu trường boxing khốc liệt với nhân vật Adonis Johnson (do Michael B. Jordan đóng). Anh là con trai Apollo Creed, kẻ thù mạnh nhất của Rocky (Sylvester Stallone).

Creed 2 là phần hậu truyện của Creed (2015), bộ phim cực kỳ thành công về mặt thương mại lẫn chất lượng khi được giới phê bình đánh giá cao. Và Creed là bản reboot của sê-ri Rocky (bắt đầu từ năm 1976). Khi làm tiếp Creed 2, Warner Bros. đã giữ lại Michael B. Jordan và Sylvester Stallone - linh hồn của phần đầu tiên.
Sylvester Stallone cũng là người chấp bút kịch bản phần hậu truyện. Còn Ryan Coogler đảm nhận vai trò sản xuất. Ryan Coogler và Michael B. Jordan từng hợp tác trong Creed và gần đây nhất là Black Panther. Bộ phim được chỉ đạo bởi hiện tượng mới nổi sau Liên hoan phim Sundance - Steven Caple Jr.
Michael B. Jordan khoe 6 múi cơ săn chắc trong trailer Creed 21
Rocky Balboa tiếp tục trình diễn kỹ thuật của mình khi ở bên cạnh chiến hữu Adonis Johnson
Nội dung của Creed 2 sẽ đào sâu vào sự nghiệp của Adonis Johnson và cuộc sống cá nhân của anh. Đối thủ mà anh phải đương đầu lần này là Viktor Drago, con trai của Ivan Drago (Dolph Lundgren), nhân vật phản diện trong Rocky phần 4. Cụ thể, Adonis Creed đã cân bằng được cuộc sống. Anh tiếp tục tham gia các chương trình huấn luyện để chuẩn bị cho trận đánh lớn sắp tới. Đối thủ đáng gờm lần này lại liên quan đến quá khứ của gia đình. Rocky Balboa tiếp tục sát cánh bên Adonis Johnson. Cả hai sẽ có được đáp án cho câu hỏi họ chiến đấu vì cái gì, và điều gì là quan trọng nhất.
Creed 2 sẽ ra mắt vào 21.11.2018. Phần 1 đã giúp Sylvester Stallone giành giải Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất Quả cầu vàng 2016, đề cử Oscar cho cùng hạng mục và rất nhiều giải thưởng quốc tế khác. Liệu Creed 2 có lập lại kỳ tích năm ấy?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.