Mi-A kể chuyện bị 'dính ngải', mất trắng nửa tỉ đồng

19/03/2014 08:36 GMT+7

(iHay) Nữ ca sĩ trẻ đã có những chia sẻ với iHay.vn về việc bị lừa một số tiền lớn vì muốn được sớm nổi tiếng trong làng giải trí.

(iHay) Nữ ca sĩ trẻ đã có những chia sẻ với iHay.vn về việc bị lừa một số tiền lớn vì muốn được sớm nổi tiếng trong làng giải trí.

>> Xôn xao tin thầy trò Đỗ Mạnh Cường - Lê Thúy bị 'chơi ngải
>> Ly kỳ chuyện "chơi ngải" hại nhau trong showbiz Việt

 Mi-A được biết đến là học trò của Ngô Thanh Vân, đàn em nhóm nhạc 365
Mi-A được biết đến là học trò của Ngô Thanh Vân, đàn em nhóm nhạc 365

 
Lúc đó, ba mẹ cũng khóc lên khóc xuống, không hiểu vì sao tôi lại bất chấp đến như vậy. Còn tôi thì bỏ nhà, đi lang thang ngoài đường rồi ngồi một mình trong công viên, tự hỏi sao ba mẹ không thương mình, cứ như đang bị điên vậy
Mi-A
Là một trong những nữ ca sĩ trẻ có cá tính hiện nay, sở hữu giọng hát cùng khả năng vũ đạo khá tốt nhưng con đường chinh phục trái tim khán giả của Mi-A dường như vẫn chưa thấy được hoa hồng. Sau ba năm vào Sài Gòn lập nghiệp và được Ngô Thanh Vân đào tạo, cái tên Mi-A vẫn chưa được nhiều khán giả biết đến.

Nghe được tin Mi-A bị lừa một số tiền lớn vì muốn được sớm khẳng định tên tuổi trong làng giải trí, phóng viên iHay.vn đã ngay lập tức liên lạc và tìm hiểu. Khi đùa rằng mất một số tiền lớn mà trông Mi-A vẫn vui vẻ, cô nàng cho biết đã bị gạt từ một năm trước, đến nay vẫn chưa lấy lại được.

* Vì sao mất tiền lâu rồi mà đến bây giờ, bạn mới quyết định tiết lộ?

Vì trước đây tôi sợ, còn bây giờ hết sợ rồi. Thời buổi kinh tế khó khăn, mất một số tiền lớn như thế mà không đòi lại được, tôi ấm ức lắm nên nhất quyết phải làm cho ra lẽ.

* Cụ thể, số tiền bạn mất là bao nhiêu và lý do vì sao?

Tôi bị lừa, số tiền lên đến nửa tỉ đồng.

* Sự việc cụ thể như thế nào?

Sau khi rời khỏi công ty VAA của chị Ngô Thanh Vân, tôi có tìm đến một vài người có kinh nghiệm trong giới để nhờ giúp đỡ. Qua giới thiệu, tôi gặp được một người cũng khá nổi tiếng trong giới hứa sẽ đưa tên tuổi tôi thành một thần tượng với hình tượng hoàn toàn mới trong làng giải trí, mức giá là nửa tỉ đồng. Tôi ngay lập tức đồng ý. Nhưng từ khi nhận được tiền cho đến nay, người đó hầu như không làm gì. Dù tôi và gia đình đã cố gắng liên lạc, thoả thuận để huỷ hợp đồng, người đó vẫn chưa hoàn trả số tiền này lại cho tôi.

* Nửa tỉ đồng không phải số tiền nhỏ, sao bạn lại đồng ý dễ dàng như thế?

Bình thường, tôi không phải là người dễ dàng đưa ra quyết định như thế. Nhưng không hiểu sao chỉ gặp người đó một vài lần, tôi lại rất nghe lời. Bây giờ, nghĩ lại tôi mới thấy vô lý và nhận ra mình ngu, vì sao lại có thể dễ dàng cầm nửa tỉ đồng tiền mặt mang đưa cho người ta và đảm bảo chỉ với một tờ giấy có chữ ký cùng cam kết sẽ hoàn lại tiền nếu không thực hiện đúng những điều khoản đã đưa ra.

* Sao lúc đó bạn không thấy vô lý mà đến tận bây giờ mới nhận ra?

Một thời gian dài sau khi nhận tiền, người đó vẫn không có động thái gì cho thấy đang giúp đỡ nên tôi rất hoang mang, dẫn đến chán nản và suy sụp. Mỗi lúc như thế, tôi hay đi xem bói. Được giới thiệu, tôi tìm đến một người thầy giỏi và người này cho tôi biết tôi bị dính bùa ngải. Cụ thể là ngải nói, khi dính vào người rồi thì người ta nói gì cũng nghe. Thầy cũng khẳng định tài sản tôi mất là chiếc xe.

 Nữ ca sĩ có phong cách cá tính, giọng há và vũ đạo khá tốt
"Tôi sẽ kiện tới cùng nếu vẫn không đòi được số tiền mất oan đó", Mi-A khẳng định

* Vậy bạn có mất xe như lời thầy phán không?

Để có nửa tỉ đồng đưa cho người đó, tôi đã phải cầm cố rồi bán luôn chiếc xe hơi của mình.

Ban đầu, người đó chỉ dụ tôi cầm xe thôi, mục đích là không để cho gia đình biết. Mà người tôi cầm xe không ai xa lạ, chính là bạn của người đó. Tiền đưa cho người đó, xe đưa cho bạn người đó, xem như lúc đó tôi đã mất cả xe lẫn tiền.

Sau đó, ba tôi từ quê lên Sài Gòn có công việc. Sợ ba phát hiện, tôi hối thúc mượn lại xe. Trả xe mà tiền cũng không có, vì người đó đã giữ hết tiền rồi nên người cầm xe của tôi lại quay sang đòi, người đó một lần nữa hối thúc tôi bán xe để đưa lại. Và thế là, chiếc xe của tôi “ra đi”.

* Gia đình bạn có biết việc bạn bán xe không?

Người lo việc bán xe giúp tôi chính là ba mẹ. Vì họ không an tâm nên đứng ra bán dùm tôi. Tôi đã phải năn nỉ, thậm chí van xin ba mẹ nhiều lần để có tiền. Lúc đó, ba mẹ cũng khóc lên khóc xuống, không hiểu vì sao tôi lại bất chấp đến như vậy. Còn tôi thì bỏ nhà, đi lang thang ngoài đường rồi ngồi một mình trong công viên, tự hỏi sao ba mẹ không thương mình, cứ như đang bị điên vậy.

* Sau khi vụ việc vỡ lỡ, gia đình bạn phản ứng thế nào?

Ba mẹ tôi hiền lành nên chỉ nói chuyện để thoả thuận, nhưng đến giờ vẫn chưa thấy người đó có động thái gì cho thấy sẽ hoàn trả tiền. Riêng tôi, tôi sẽ kiện tới cùng nếu vẫn không đòi được số tiền mất oan đó.

* Còn phản ứng đối với bạn sau đó thì sao?

Ba mẹ giận lắm, cấm không cho tôi theo nghệ thuật nữa. Ba mẹ rất cương quyết, thậm chí còn bắt tôi lập gia đình để khỏi phải lo chạy theo ca hát nữa. Lúc đó, tôi thì thất vọng, còn ba mẹ thì mất hết hy vọng. Cũng may là sau đó, ba mẹ thông cảm và thương nên vẫn tiếp tục ủng hộ, xem như là đặt niềm tin lần cuối vào tôi.

* Vậy bây giờ, bạn đã hoàn toàn vượt qua được giai đoạn khó khăn chưa?

Tiền thì chưa lấy lại được nhưng cũng may là nhờ sự giúp đỡ của bạn bè, anh chị em thân thiết nên thời gian gần đây, tôi nhận được nhiều show hơn. Đặc biệt là sau khi tham gia Gương mặt thân quen, tôi đắt show hơn hẳn nên tinh thần lẫn đời sống cũng thoải mái hơn. Dù khá mệt mỏi vì vừa phải chạy show, vừa tập luyện cho chương trình nhưng tôi rất hạnh phúc khi có thể tiếp tục theo đuổi đam mê ca hát của mình.

* Kế hoạch gần nhất trong tương lai của bạn như thế nào?

Tôi sẽ cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. Lần này, tôi sẽ không chọn cố định một dòng nhạc nào mà sẽ phối hợp nhiều phong cách khác nhau từ kinh nghiệm ở chương trình Gương mặt thân quen năm nay. Đặc biệt, tôi sẽ thực hiện một MV hài hước, khác hẳn với hình ảnh tôi từ trước đến nay.

* Cảm ơn những chia sẻ của bạn, chúc con đường phía trước của bạn sẽ suôn sẻ và gặt hái được nhiều thành công hơn!

 Mi-A đang dần khẳng định khả năng của mình trong làng giải trí khi xuất hiện ngày càng dày đặt
Mi-A đang dần khẳng định khả năng của mình trong làng giải trí khi xuất hiện ngày càng dày đặc

Phát Trần
Ảnh: NVCC

>> Sau khi bị 'chơi ngải', Lê Thúy về Ninh Bình mặc áo cô dâu
>> Xôn xao tin thầy trò Đỗ Mạnh Cường - Lê Thúy bị 'chơi ngải
>> Ly kỳ chuyện "chơi ngải" hại nhau trong showbiz Việt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.