Meryl Streep từ chối mặc váy Chanel dự Oscar

25/02/2017 16:47 GMT+7

Meryl Streep, người được đề cử giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất Oscar 2017 đã từ chối mặc chiếc váy được tài trợ bởi Chanel vì... thương hiệu này 'không trả tiền cát sê' cho minh tinh U70.

Karl Lagerfeld, giám đốc sáng tạo của Chanel cho biết, ông đã làm việc rất chăm chỉ để cho ra đời chiếc váy lụa tuyệt đẹp dành tặng Meryl Streep, với hy vọng cô sẽ tỏa sáng trên thảm đỏ Oscar vào ngày 26.2 tới. Tuy nhiên, ngôi sao Florence Foster Jenkins đã rút lại lời đồng ý vào phút chót vì vấn đề tiền bạc.
Phát biểu với WWD, Lagerfeld cho biết ông đã lên bản thảo và cùng đội ngũ của mình may bộ váy. Nhưng sau đó vài hôm, nhà thiết kế nhận được cuộc gọi từ phía Meryl Streep với nội dung: “Không cần làm chiếc váy nữa, vì chúng tôi đã tìm được nơi sẽ trả cát sê mặc đồ của họ”.
Giám đốc sáng tạo Chanel bức xúc: “Chúng tôi tặng cho bà ấy món quà là chiếc váy trị giá 100.000 USD và sau đó chúng tôi phải trả “tiền công” vì bà ấy ấy đã mặc nó ư? Truyền thống của Chanel là không bao giờ trả tiền cho sao Hollywood mặc đồ tới các sự kiện lớn, dù người đó có tên tuổi thế nào đi nữa”.
Nữ diễn viên 67 tuổi được coi là một trong những ứng cử viên sáng giá tại lễ trao giải Oscar năm nay. Tuy nhiên, Meryl Streep sẽ phải đối đầu với các đối thủ nặng ký, trong đó có Natalie Portman và Emma Stone, nếu muốn nhận giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất.
Lễ trao giải năm nay sẽ được dẫn dắt bởi Jimmy Kimmel và Jamie Dornan, trong khi Dakota Johnson, Halle Berry, Scarlett Johansson, Chris Evans và Hailee Steinfeld... sẽ trao tượng vàng cho những người chiến thắng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.