Mel Gibson tái ngộ khán giả Việt trong 'Bố già sát thủ'

25/08/2016 17:31 GMT+7

Nam diễn viên lừng danh Mel Gibson sẽ vào vai ông bố đam mê tốc độ, coi thường pháp luật nhưng lại rất thương con trong bộ phim Bố già sát thủ (tựa gốc: Blood Father ) dự kiến ra rạp vào dịp 2.9 tới đây.

Nổi danh với loạt phim Mad Max, tài tử Mel Gibson sẽ tái ngộ khán giả Việt trong hình tượng một "bố già sát thủ" hết sức độc đáo. Bộ phim nói về cô gái 17 tuổi Lydia (Erin Moriarty thủ vai) bị cáo buộc lấy cắp tiền từ một tổ chức buôn lậu ma túy khét tiếng. Cô buộc phải chạy trốn và tìm đến người cha vốn là một cựu binh vừa mãn hạn tù, đam mê những cung đường tốc độ, coi thường pháp luật nhưng rất yêu thương con gái.
Sau bao năm xa cách, hai cha con gặp lại nhau trong tình cảnh bất đắc dĩ, John Link (Mel Gibson thủ vai) buộc phải đứng lên chống lại bọn tội phạm nguy hiểm. Phim đậm chất hành động nhưng cũng khéo léo cài cắm thông điệp về tình thân gia đình. Đây cũng là dịp để khán giả Việt tái ngộ với nam tài tử lừng danh Mel Gibson.
Trailer phim Bố già sát thủ
Được khán giả biết đến qua bộ phim Mad max của đạo diễn George Miller, sau đó tham gia hai phần tiếp theo Mad Max - The Road Warriot Mad Max Beyond Thunderdome, Mel Gibson được biết đến như một ngôi sao hành động hàng đầu thế giới. 
Thời gian sau này, ông thử sức với vai trò đạo diễn và gặt hái nhiều thành công, trong đó bộ phim sử thi mang tên Apocalypto mà ông đóng vai trò dạo diễn, sản xuất và đồng tác giả kịch bản đã nhận được ba đề cử Oscar. Tuy nhiên, niềm đam mê diễn xuất, đặc biệt là "máu hành động" trong người Mel Gibson vẫn âm ỉ.
Năm 2009, ông hội ngộ khán giả với hai vai diễn trong bộ phim Edge of darkness và The Beaver (do Jodie Fosster làm đạo diễn). Bộ phim gần đây nhất của ông phải kể đến là The Expendables 3, Hacksaw Ridge và sắp tới là Bố già sát thủ.
Đạo diễn Jean-François Richet của phim Bố già sát thủ cho biết: "Tôi ít khi làm việc với ai khiêm tốn và điềm đạm như vậy. Đối với tôi, Mel là một trong những nhà làm phim vĩ đại nhất còn sống. Anh ấy dẫn đầu danh sách đạo diễn hàng đầu của tôi, bên cạnh Michael Mann. Và anh cũng chưa bao giờ can thiệp vào công việc của tôi".
 Bố già sát thủ sẽ ra mắt vào dịp 2.9 tới tại các rạp chiếu trên toàn quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.