Meghan Markle muốn quay lại nghiệp diễn trong phim siêu anh hùng

Thành Thảo
Thành Thảo
02/03/2020 14:46 GMT+7

Rời bỏ vai trò nữ công tước, Meghan Markle mong muốn quay lại sự nghiệp diễn xuất trong vũ trụ điện ảnh Marvel.

Nguồn tin từ trang Daily Mail, sau khi rời khỏi hoàng gia Anh, diễn viên Meghan Markle và người cộng sự Nick Collins đang ráo riết tìm kiếm một vai diễn ấn tượng để đánh dấu sự trở lại của cô trong vai trò diễn viên.
Chia sẻ với người thân cận, Nick Collins nói rằng, Meghan Markle luôn muốn được diễn xuất và trở thành một phần của dàn diễn viên trong một bộ phim, giống như phim siêu anh hùng. Theo đó ‘có vai trong ‘Vũ trụ điện ảnh Marvel’ là điều mong muốn lớn nhất của cô khi quay lại điện ảnh Hollywood.

Meghan Markle cùng chồng là Hoàng tử Harry rời khỏi hoàng gia Anh

Ảnh: Telegraph

Cụ thể người đại diện của Meghan đã công khai việc diễn viên này đang hợp tác trong một dự án lồng tiếng của hãng Disney. Ngoài ra Meghan Markle đang lên kế hoạch cho một loạt các cuộc họp báo ở Hollywood và cô đang khao khát với vai trò là một nữ diễn viên trong phim siêu anh hùng Marvel.
Vấp phải nhiều vấn đề ‘rắc rối’ trong đại gia đình Hoàng gia Anh, Meghan Markle cùng Hoàng tử Harry đã quyết định rời khỏi hoàng gia để tìm cuộc sống tự do. Dù xuất thân là một nữ diễn viên nổi tiếng, tuy nhiên sự quay lại lần này của Meghan Markle phải đối mặt với nhiều thách thức. Trong đó rào cản của hình ảnh quý tộc là điều mà nữ viên này cần phải vượt qua.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.