Meghan Markle muốn làm phim ám chỉ Tổng thống Donald Trump?

Huệ Bình
Huệ Bình
06/07/2020 10:56 GMT+7

Meghan Markle được cho là sẽ tham gia sản xuất bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết chủ đề tranh cử Tổng thống Mỹ Election Year của nữ tác giả Lloyd Scott.

Tiểu thuyết của Lloyd Scott có tựa đề Election Year (tạm dịch: Năm bầu cử), xuất bản vào tháng 4.2020. Theo nguồn tin của tờ The Sun, Meghan Markle – vợ Hoàng tử Harry sắp đạt được thỏa thuận hợp tác với tác giả Lloyd Scott. Những điều khoản trong thỏa thuận này chưa được tiết lộ nhưng Meghan Markle sẽ là nhà sản xuất và tuyên bố không tham gia đóng phim.
Nguồn tin nói với The Sun: “Lloyd Scott rất hào hứng khi nói với mọi người về thỏa thuận này. Cô nói rằng Meghan Markle đã liên lạc với cô sau khi được đọc một trang blog nói về cuốn sách. Đó sẽ là một kịch bản tuyệt vời và Meghan Markle có đủ quan hệ để giúp nó trở thành một tựa phim nổi tiếng. Nó mang các thông điệp về dân chủ và đấu tranh cho lẽ phải”. 
Bộ phim sẽ xoay quanh một nhà chính trị (nhân vật Maverick Johnson Malone) chiến đấu để cứu nước Mỹ khỏi âm mưu của một quan chức tình báo Nga (nhân vật Suni Wainwrightk) muốn trở thành Tổng thống Mỹ. Trong tiểu thuyết của tác giả Loyd Scott, nhân vật Maverick Johnson Malone làm dưới trướng Suni Wainwrightk - một thượng nghị sĩ nổi tiếng nhưng thực ra là quan chức tình báo Nga trà trộn vào chính trường Mỹ. Tiểu thuyết Election Year được đánh giá là “một chuyến phiêu lưu của nữ anh hùng”, khi mà nhân vật chính dùng trí thông minh và lòng yêu nước của mình cứu lấy nước Mỹ.
Meghan Markle cho rằng cô nhìn ra những điểm chung giữa mình và nhân vật chính, cô đã chủ động tìm đến tác giả cuốn sách để ngỏ lời hợp tác. Tuy nhiên, cựu nữ diễn viên vai Rachel Zane trong loạt phim Suits đã khẳng định cô không muốn diễn xuất nữa mà chỉ tham gia ê-kíp sản xuất.

Nhiều người tin rằng Meghan Markle muốn thực hiện dự án phim mới để ám chỉ Tổng thống Donald Trump

Ảnh: Daily Mail

Theo Daily Mail, Nhà Trắng ắt hẳn không thích thú trước một bộ phim có thể chỉ ra các góc khuất của chính phủ. Nhiều người tin rằng Meghan Markle muốn thực hiện bộ phim này để ám chỉ Tổng thống Donald Trump. Đây không phải là lần đầu tiên Meghan Markle đụng chạm đến Tổng thống Trump. Khi ông Trump đang chạy đua vào Nhà Trắng năm 2016, Meghan Markle từng gọi vị lãnh đạo này là “kẻ kỳ thị nữ giới”, là người có “tư tưởng lệch lạc và gây chia rẽ”, thậm chí tuyên bố sẽ rời bỏ nước Mỹ nếu ông Trump thắng cử. Ông chủ Nhà Trắng đang thực hiện các hoạt động tái tranh cử cho cuộc đua vào tháng 11 tới.
Cách đây không lâu, một số nguồn tin cho biết Meghan Markle đã đăng ký tên thương hiệu Archewell cho lĩnh vực truyền hình và phim ảnh. Nhiều người tin rằng vợ chồng Hoàng tử Harry đang có ý định chuyển hướng thành nhà sản xuất cho các bộ phim, chương trình truyền hình.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.