Meghan Markle bị Nữ hoàng Anh tước 'cần câu cơm'

19/02/2020 15:58 GMT+7

Nữ hoàng Anh vừa ra lệnh cho Hoàng tử Harry và vợ là cựu diễn viên điện ảnh người Mỹ Meghan Markle, bỏ tước hiệu 'Sussex Royal' trong tất cả các hình thức kinh doanh .

Sau khi được sự nhất trí của các thành viên Hoàng gia cấp cao, Nữ hoàng Anh đã yêu cầu vợ chồng Hoàng tử Harry và Nữ công tước Meghan Markle thực hiện quyết định trên sau khi họ từ chối làm việc tại Hoàng gia. Điều này cũng đồng nghĩa với việc cặp đôi đánh mất “thương hiệu” kinh doanh béo bở sau khi chi hàng chục ngàn bảng để quảng bá cho một trang web cá nhân.
Đáng chú ý, Nữ hoàng gây sốc khi tuyên bố bà không chấp nhận các thành viên Hoàng gia trục lợi từ vị trí của họ. Điều này được đề cập trong cuộc họp Megxit, quyết định từ bỏ tư cách thành viên cấp cao của vợ chồng Hoàng tử Harry trong Hoàng gia Anh.

Nữ hoàng Anh cấm vợ chồng Hoàng tử Harry dùng danh hiệu Hoàng gia để kinh doanh

Ảnh: Reuters

Chia sẻ với tờ Daily Mail, một nguồn tin thân cận cho biết: “Đây là điều không thể tránh khỏi khi họ quyết định từ chức, nhưng chắc chắn điều đó sẽ giáng một đòn mạnh vào cặp vợ chồng khi họ đã đầu tư mọi thứ vào thương hiệu Sussex Royal”.
Với quyết định này, vợ chồng cựu diễn viên người Mỹ Meghan Markle phải đối mặt với việc xây dựng lại thương hiệu trang web và cả tổ chức từ thiện của họ: Sussex Royal, Quỹ của Công tước và Nữ công tước xứ Sussex. Trước đó, cặp đôi cũng đăng ký bản quyền thương hiệu với hàng trăm sản phẩm như: quần áo, văn phòng phẩm, sách…

Meghan Markle cùng chồng đánh mất "thương hiệu" béo bở trong kinh doanh

Ảnh: Reuters

Được biết, vợ chồng ngôi sao phim Random Encounters sở hữu tài khoản Instagram Sussexroyal với 11,2 triệu người theo dõi cùng hàng chục ứng dụng thương hiệu cùng tên cho các sản phẩm khác nhau. Trước đó, Công tước và Nữ công tước còn gây chú ý với truyền thông khi bận rộn ra mắt một số mặt hàng từ bút chì đến tất từ tháng 6, khi cặp đôi tiến tới cuộc sống độc lập về tài chính.
Trước khi kết hôn với Hoàng tử Harry, Meghan Markle được biết đến với vai trò diễn viên điện ảnh Hollywood. Trong suốt thời gian hoạt động nghệ thuật, cô để lại ấn tượng trong hàng loạt tác phẩm như: Get Him to the Greek, Remember Me, Suits, General Hospital, Without a Trace… Ngoài ra, nữ diễn viên còn là một nhà hoạt động xã hội tích cực trong nhiều tổ chức như: Hội nghị thượng đỉnh Một thế giới trẻ (One Young World), Tổ chức cộng đồng World Vision Canada…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.