Megan Fox mang thai lần ba sau 8 tháng ly hôn chồng

13/04/2016 19:01 GMT+7

Sau gần một năm đệ đơn ly hôn với chồng cũ Brian Austin Green với lý do 'có những khác biệt không thể hòa giải', nữ diễn viên Megan Fox gây choáng váng dư luận với thông tin cô đang mang thai đứa con thứ ba.

Sau gần một năm đệ đơn ly hôn với chồng cũ Brian Austin Green với lý do 'có những khác biệt không thể hòa giải', nữ diễn viên Megan Fox gây choáng váng dư luận với thông tin cô đang mang thai đứa con thứ ba.

Nữ diễn viên Megan Fox - Ảnh: AFPNữ diễn viên Megan Fox - Ảnh: AFP
Tại một sự kiện diễn ra hồi đầu tuần này, nữ diễn viên 29 tuổi để lộ bụng bầu khi bước chân trên thảm đỏ với bộ đầm đen ôm sát. Ngôi sao của Robot đại chiến từ chối xác nhận tình trạng bầu bí và mỉm cười khi được hỏi ai là cha của đứa bé.

Thay vào đó, người đẹp đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh ba bạn diễn nam từng cộng tác với cô từ trước đến nay gồm Shia LaBeouf, Will Arnett, Jake Johnson và hài hước chú thích: "Không có ai là cha đứa bé".

Megan Fox hé lộ về cha đứa bé trên trang cá nhân - Ảnh: Instagram NV

Đáng chú ý, trong những bức ảnh này không có chồng cũ của cô, nam diễn viên Brian Austin Green, người từng có chung với cô hai cậu con trai Noah Shannon Green 4 tuổi và Bodhi Ransom Green 2 tuổi.

Những tháng gần đây, Megan Fox và chồng cũ được phát hiện hay ra ngoài cùng nhau, bên cạnh hai cậu con trai chung của họ. Chỉ mới tháng trước, dù không còn đeo nhẫn cưới nhưng Megan Fox đã sử dụng từ "chúng tôi" khi thảo luận về kế hoạch sinh nhật sắp tới của cô trong một cuộc phỏng vấn với ET.

"Có thể đi ăn tối. Tôi cũng không biết nữa, chúng tôi không bao giờ đi ăn tối. Có thể ăn tối, có thể xem phim", người phụ nữ quyến rũ nhất thế giới 2008 do FHM bình chọn nói.  

Mới đây nhất, vào ngày 12.3, Megan Fox và Brian Austin Green bị bắt gặp đang đi cùng nhau tại Los Angeles, Mỹ sau khi một nguồn tin khẳng định với People rằng cả hai đang tìm cách hàn gắn cuộc hôn nhân đã một lần đổ vỡ.

Megan Fox và Brian Austin Green bị bắt gặp đi cùng nhau tại Los Angeles, Mỹ - Ảnh chụp màn hình People

Megan Fox mặc một chiếc đầm maxi màu sắc, để lộ bụng bầu rất rõ. Trong khi đó, Brian Austin Green mặc nguyên "cây đen", không nắm tay vợ cũ nhưng tinh thần của cả hai dường như rất tốt.

Một nguồn tin khẳng định với People rằng Brian Austin Green "dĩ nhiên" là cha của đứa bé và họ "chưa bao giờ ngừng yêu thương nhau. Họ sẽ không bao giờ chối bỏ thiên chức làm cha mẹ của những đứa con của họ".

Megan Fox và Brian Austin Green từng là một cặp đôi đẹp của Hollywood - Ảnh: AFP

Megan Fox đệ đơn xin ly hôn chồng vào tháng 8.2015, sau 5 năm kết hôn và 11 năm gắn bó bên nhau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.