Megan Fox ly thân chồng sau 11 năm gắn bó

20/08/2015 09:00 GMT+7

(iHay) Tờ Us Weekly cho biết mỹ nhân Transformers đã không còn chung sống với chồng - nam diễn viên Brian Austin Green 6 tháng rồi.

(iHay) Tờ Us Weekly cho biết mỹ nhân gợi cảm của Transformers đã không còn chung sống với chồng - nam diễn viên Brian Austin Green hơn nửa năm nay.

>> Megan Fox không rảnh ‘chăn gối’ với chồng

Megan Fox ly thân chồng sau 11 năm gắn bó - ảnh 1Cặp vợ chồng nổi tiếng ở Hollywood đã ra riêng gần nửa năm - Ảnh: AFP
Theo một nguồn tin, đôi uyên ương Megan Fox và Brian Austin Green gặp trục trặc trong hôn nhân và cả hai quyết định ly thân.
"Họ vẫn sẽ luôn yêu thương nhau và dành cho hai con sự quan tâm chu đáo. Khó nói điều gì có thể xảy ra trong tương lai, nhưng bây giờ cả hai đã quyết định cho nhau thời gian là giải pháp tốt nhất".
Cặp vợ chồng đã ra riêng gần nửa năm nay, cánh phóng viên cũng không còn thấy cả hai sóng bước bên nhau. Hai con chung Noah Shannon (2 tuổi rưỡi) và Bodhi Ransom (18 tháng) được cho ở cùng mẹ.
Megan Fox và nam diễn viên The Wild Girl gặp nhau lần đầu vào năm 2004 khi đóng phim Hope & Faith. Brian Austin Green cầu hôn Megan Fox sau đó hai năm nhưng họ chia tay vào tháng 2.2009. Sau khi hàn gắn, cả hai tổ chức đám cưới vào tháng 6.2010 tại Hawaii, Mỹ. Trước khi đến với Megan Fox, Brian Austin Green đã một lần đổ vỡ với nữ diễn viên Vanessa Marcil và có con trai riêng Kassius, năm nay 13 tuổi.
Megan Fox ly thân chồng sau 11 năm gắn bó - ảnh 2Brian Austin khoe ảnh gia đình trên trang cá nhân - Ảnh: Instagram
Mối quan hệ của họ trở nên căng thẳng khi bà mẹ hai con trở lại với những dự án phim mới sau thời gian dài nghỉ sinh con. Nguồn tin cho biết nam diễn viên muốn người vợ trẻ kém anh 12 tuổi dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Lần cuối cặp đôi xuất hiện bên nhau là một sự kiện hồi tháng 6. Thời gian gần đây, Megan Fox được nhìn thấy không đeo nhẫn cưới.
Trước đó, Megan được xem là ngôi sao chung thủy trong tình yêu. Không chỉ yêu một người suốt 11 năm kể từ khi 18 tuổi, mà sau khi trở thành mẹ, cô không còn đam mê làm một minh tinh màn bạc nữa. Với mỹ nhân nóng bỏng, công việc tuyệt vời nhất là chăm sóc con. Cô không ngừng khen chồng là một người đàn ông "không có gì phải phàn nàn".
Hiện đại diện của cả hai chưa lên tiếng về sự rạn nứt này.
Nguyễn Thủy
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.