Megan Fox bán rẻ nhà, chia đôi tài sản với chồng cũ

26/01/2016 09:09 GMT+7

Ngôi sao phim Ninja Rùa cùng chồng cũ là nam diễn viên Brian Austin Green vừa rao bán căn nhà thứ ba với giá hơn 1 triệu USD, trang Movie News Guide đưa tin ngày 26.1.

Ngôi sao phim Ninja Rùa cùng chồng cũ là nam diễn viên Brian Austin Green vừa rao bán căn nhà thứ ba với giá hơn 1 triệu USD, trang Movie News Guide đưa tin ngày 26.1.

Nữ diễn viên Megan Fox và chồng cũ Brian Austin Green - Ảnh: ReutersNữ diễn viên Megan Fox và chồng cũ Brian Austin Green - Ảnh: Reuters
Ngôi biệt thự rộng 230 m2 mang phong cách đồng quê ở Sherman Oaks, California, Mỹ được vợ chồng Megan Fox bán với giá 1,299 triệu USD. Một nguồn tin cho biết, vợ chồng Megan đã mua ngôi nhà này với giá 900.000 USD trong lúc nữ diễn viên mang thai đứa con thứ hai.
Trước khi rao bán ngôi nhà ở Sherman Oaks này, vợ chồng Megan Fox cũng từng bán một căn nhà tại Los Feliz, bang California vào tháng 8.2014. Vào tháng 12 năm ngoái, họ lại bán một biệt thự nhỏ khác ở Toluca Lake, bang California với giá 2,6 triệu USD.
Việc Megan Fox liên tục rao bán những ngôi nhà với giá rẻ như vậy khiến nhiều người tin rằng nữ diễn viên Rô bốt biến hình đang gặp khó khăn về tài chính khi phải một mình xoay xở nuôi 3 đứa con và trang trải cuộc sống sau khi ly hôn.
Không những vậy, do cả hai không kí hợp đồng tiền hôn nhân nên sau khi “đường ai nấy đi”, Megan Fox phải chia đôi tài sản với chồng cũ và tiếp tục trợ cấp cho Brian vì anh bị mất khả năng lao động do một tai nạn xe hơi cách đây không lâu.
Megan Fox và chồng đã sống ly thân từ giữa tháng 6 năm ngoái do những bất đồng về công việc và chăm sóc gia đình. Cả hai chính thức đệ đơn ly hôn vào tháng 8 cùng năm mặc dù đã có 3 mặt con.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.