Mẹ Vy Oanh bệnh nặng vẫn chụp ảnh album nhạc cùng con gái

31/08/2017 11:34 GMT+7

Nhân dịp đại lễ Vu Lan tháng 7 Âm lịch (tháng 9 Dương lịch), ca sĩ Vy Oanh phát hành album nhạc mang tên Bến bờ cho con nhằm tri ân bâ%3ḅc sinh thành cũng như thể hiê%3ḅn tình yêu con của mình.

Lễ Vu Lan tại Việt Nam được xem là ngày báo hiếu cha mẹ, những người đã có công sinh thành, dưỡng dục con cái nên người. Vy Oanh muốn thông qua sản phẩm âm nhạc mới bày tỏ lòng biết ơn đến cha mẹ ruột, cha mẹ bên chồng, cũng như thể hiện nỗi lòng của mình sau khi làm mẹ.
Album Bến bờ cho con gồm 8 ca khúc do chính Vy Oanh biên tập. Trong đó nữ ca sĩ sáng tác hai ca khúc là Bến bờ cho conChiếc áo sờn vai, ngoài ra là những ca khúc quen thuộc cũng được làm mới qua giọng hát của cô. Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, người từng rất thành công với các ca khúc về mẹ đã tặng Vy Oanh ca khúc Những điều mẹ chưa kể. Người đẹp cũng hi vọng món quà này sẽ mang sẽ được khán giả đón nhận. Cô cho biết khi có gia đình và làm mẹ nên hiểu hết những hy sinh thầm lặng mà chỉ có ai là cha là mẹ mới có thể làm cho con cái của mình.
Đặc biệt, Vy Oanh cùng mẹ mặc trang phục áo dài Thuận Việt màu trắng chụp hình minh họa cho album. Bộ ảnh cũng là những khoảnh khắc kỷ niệm cô chụp với mẹ. Mẹ Vy Oanh đang bệnh nặng, người bị sưng phù nhưng vẫn cố gắng đi chụp với con gái. Phải rất khó khăn ê-kíp mới hoàn thành vì mẹ của người đẹp không đủ sức khỏe. Vy Oanh cũng cho biết nếu có điều ước chỉ xin cho mẹ sức khoẻ dồi dào để được mãi có mẹ trong đời.
Mẹ Vy Oanh tóc đã bạc trắng và mặt bị sưng do bệnh 
Người đẹp kỳ vọng sản phẩm sẽ là món quà tri ân dịp Vu Lan 
Người đẹp sắc sảo và trưởng thành hơn rất nhiều sau khi có con
Sau khi con thứ hai cứng cáp, Vy Oanh sẽ trở về Việt Nam vào cuối năm nay

Sau khi sinh em bé thứ hai, Vy Oanh dự định sẽ về Việt Nam vào tháng 11 gửi tặng đến khán giả thêm nhiều sản phẩm hấp dẫn âm nhạc hấp dẫn khác.
Sau khi sinh em bé thứ hai, Vy Oanh dự định sẽ về Việt Nam vào tháng 11 gửi tặng đến khán giả thêm nhiều sản phẩm hấp dẫn âm nhạc hấp dẫn khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.