Mẹ và vợ Duy Nhân ngã quỵ trong tang lễ

07/05/2015 12:11 GMT+7

(TNO) Dù biết trước sự ra đi của Duy Nhân nhưng cả mẹ, vợ, chị gái và những người thân trong gia đình đều không kìm được sự xúc động. Trong tang lễ diễn ra sáng nay 7.5, cả mẹ và vợ của Duy Nhân đều ngã quỵ vì nỗi đau quá lớn này.

(TNO) Dù biết trước sự ra đi của Duy Nhân nhưng cả mẹ, vợ, chị gái và những người thân trong gia đình đều không kìm được sự xúc động. Trong tang lễ diễn ra sáng nay 7.5, cả mẹ và vợ của Duy Nhân đều ngã quỵ vì nỗi đau quá lớn này. 

Mẹ Duy Nhân ngất đi trong tang lễ - Ảnh: Đình Tuyên
Sau nhiều tháng kiên cường chống chọi với bệnh tật, rạng sáng 7.5, nam diễn viên - người mẫu Duy Nhân đã vĩnh viễn ra đi. Dù đã chuẩn bị tinh thần nhưng trước nỗi đau quá lớn, cả mẹ lẫn vợ và chị gái Duy Nhân đều ngã quỵ.
Có mặt tại lễ viếng vào sáng nay, không ai không khỏi xót xa trước những giọt nước mắt của những người phụ nữ trong gia đình. Mẹ Duy Nhân gần như quỵ xuống khi người đầu bạc lại phải tiễn kẻ đầu xanh. Chị gái không ngừng rơi nước mắt và dường như vẫn chưa tin em trai mình đã ra đi.
Mẹ Duy Nhân vẫn còn sốc trước sự ra đi của con trai
Bạn bè, người thân an ủi, động viên gia đình
Ai cũng không khỏi xót xa trước cảnh người đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh - Ảnh: Đình Tuyên
 
Theo chia sẻ từ người thân, sau khi phát hiện bị ung thư máu vào cuối năm 2014, Duy Nhân vẫn rất lạc quan chiến đấu với căn bệnh. Tuy nhiên, vào cuối tháng 3 vừa qua, các tế bào ung thư phát triển nhanh. Các bác sĩ điều trị quyết định tiến hành ghép tủy cho anh để kéo dài sự sống.
Trong gia đình chỉ có tủy của em trai Duy Nhân là phù hợp nhưng cũng chỉ đạt 50% so với tiêu chuẩn, nghĩa là sẽ có nguy cơ xảy ra những biến chứng sau khi ghép tủy. Dẫu vậy, nam diễn viên và gia đình vẫn quyết định "đánh cược" với số phận vì nếu không thực hiện sớm thì bệnh sẽ ngày càng nặng thêm.
Một tháng sau ca phẫu thuật "đánh cược" với số phận vào cuối tháng 3, sức khỏe Duy Nhân bất ngờ có dấu hiệu yếu đi, cơ thể luôn kháng lại tủy mới được nhận. Đến sáng 4.5 người mẫu - diễn viên này rơi vào tình trạng hôn mê sâu và các bác sĩ cũng thông báo cho người nhà chuẩn bị tinh thần cho trường hợp xấu nhất. 
Vợ Duy Nhân cũng khụy đi ở một góc trước nỗi đau quá lớn
Bạn bè, đồng nghiệp đến chia buồn cùng gia đình - Ảnh: Đình Tuyên
Chị Duy Nhân cho biết trong những ngày cuối, bên cạnh những lo âu về căn bệnh của Duy Nhân thì vấn đề viện phí cũng khiến người nhà chạy đôn chạy đáo. Căn bệnh ung thư máu không chỉ cướp đi người chồng hiền hậu, người con hiếu thảo của gia đình mà còn khiến kinh tế trong nhà trở nên kiệt quệ.
Trong những ngày Duy Nhân điều trị, viện phí mỗi ngày của anh từ 20 đến 40 triệu đồng/ngày. Số tiền mà các nghệ sĩ, mạnh thường quân quyên góp suốt thời gian qua thì đã dùng hết cho những đợt hóa trị và ca phẫu thuật ghép tủy. Gia đình nam diễn viên đã phải bán hết tài sản trong nhà, thậm chí "vay nóng" chứ không dám nhận sự hỗ trợ của các nghệ sĩ nữa. Tất cả cũng chỉ mong Duy Nhân được ra đi thanh thản, nhẹ nhàng...
Dự kiến, sau lễ tẩm liệm và lễ viếng tại chùa Vĩnh Nghiêm, Duy Nhân sẽ được hỏa táng vào ngày 9.5.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.