Mẹ và em gái Lý Hùng thăm nghệ sĩ Hoàng Lan

14/09/2015 12:56 GMT+7

(TNO) Tham gia chương trình Tình ca Việt , diễn viên Lý Hương - em gái Lý Hùng - đã cùng mẹ và BTC chương trình đến thăm và trao số tiền 20 triệu đồng cho nghệ sĩ Hoàng Lan, người đang mang trong mình nhiều căn bệnh và có nguy cơ bị mù vĩnh viễn.

(TNO) Tham gia chương trình Tình ca Việt, diễn viên Lý Hương - em gái Lý Hùng - đã cùng mẹ và BTC chương trình đến thăm và trao số tiền 20 triệu đồng cho nghệ sĩ Hoàng Lan, người đang mang trong mình nhiều căn bệnh và có nguy cơ bị mù vĩnh viễn.

Mẹ và em gái Lý Hùng đến thăm diễn viên Hoàng Lan
 
Những ngày qua, thông tin nghệ sĩ Hoàng Lan chống chọi bệnh tật, mắt phải bị mù vĩnh viễn, mắt trái cũng không còn nhìn thấy rõ đã thu hút sự quan tâm của dư luận. Chính vì thế, khi góp mặt trong chương trình Tình ca Việt, ngoài việc mang đến ca khúc Phận tơ tằm của nhạc sĩ Minh Kỳ, diễn viên Lý Hương còn chia sẻ cùng chương trình về hoàn cảnh đáng thương của nữ diễn viên Hoàng Lan.
Em gái Lý Hùng cho biết ca khúc Phận tơ tằm đã nói thay nỗi lòng và thân phận của những người nghệ sĩ, đặc biệt là những nghệ sĩ rơi vào tình cảnh éo le như diễn viên Hoàng Lan. Trước hoàn cảnh đó, BTC Tình ca Việt đã cùng với diễn viên Lý Hương và bà Đoàn Thị Nguyên (mẹ Lý Hương) đã đến thăm hỏi và hỗ trợ nữ diễn viên Hoàng Lan số tiền 20 triệu đồng để giúp bà chữa bệnh. Số tiền này do BTC bỏ ra và diễn viên Lý Hương cũng đóng góp thêm vào.
Lý Hương trên sân khấu Tình ca Việt
Trong chuyến thăm nữ diễn viên Hoàng Lan, Lý Hương đã có dịp cùng bà ôn lại nhiều kỷ niệm lúc cả hai còn tham gia đóng phim chung với nhau. Nghệ sĩ Hoàng Lan cho biết ước mơ của bà là có thể giữ được đôi mắt và chữa trị hết bệnh để có thể đi diễn và đi hát trở lại. Những chia sẻ này khiến Lý Hương vô cùng xúc động.
Em gái Lý Hùng cho biết dù trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống nhưng hiện tại cô vẫn luôn yêu đời và tin tưởng vào tương lai tươi đẹp. Hiện cô đang sống tại Việt Nam cùng với bố mẹ và rất quan tâm đến các hoạt động thiện nguyện.
Lý Hương và mẹ động viên diễn viên Hoàng Lan
Cô còn song ca cùng diễn viên Hoàng Lan ca khúc Phận tơ tằm
 
Ngoài sự tham gia của Lý Hương, chương trình Tình ca Việt tháng 9 với chủ đề Ru lại câu hò còn có sự trở lại của NSƯT Nguyễn Chánh Tín với ca khúc Bến sông trăng, ca khúc nổi tiếng trong một bộ phim truyền hình cùng tên, từng “làm mưa làm gió” trên sóng truyền hình vào năm 2000.
Bên cạnh đó, chương trình còn có sự góp giọng của "nhạn trắng Gò Công" Phương Dung với Còn thương rau đắng mọc sau hè của nhạc sĩ Bắc Sơn, nam ca sĩ hải ngoại Duy Trường với Miền Tây quê tôi của nhạc sĩ Cao Minh Thu, NSƯT Hữu Quốc với ca khúc Tình em Tháp Mười của nhạc sĩ Thanh Sơn, nữ ca sĩ Đông Đào với Thương em lý miệt vườn 2... 

Cũng trong chương trình, nữ ca sĩ Phi Nhung lần đầu tiên song ca với quán quân Solo cùng Bolero 2014 Lâm Ngọc Hoa trong ca khúc tân cổ giao duyên Ru lại câu hò của nhạc sĩ Vũ Quốc Việt cũng là ca khúc chủ đề của chương trình.
NSƯT Nguyễn Chánh Tín thể hiện ca khúc Bến sông trăng
Phi Nhung lần đầu tiên song ca với quán quân Solo cùng Bolero 2014 Lâm Ngọc Hoa
Tình ca Việt tháng 9 sẽ phát sóng vào lúc 21 giờ tối nay 14.9 trên kênh THVL1. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.