Mẹ và anh em đi xem H’Hen Nie trổ tài làm MC 'Thay lời muốn nói'

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
12/03/2018 09:49 GMT+7

Lần đầu tham gia Thay lời muốn nói với vai trò dẫn chuyện cùng MC Quỳnh Hương và ca sĩ Hồ Trung Dũng, H’Hen Niê đã nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả. Mẹ và anh em trai của cô cũng có mặt.

Không khiến những người yêu mến thất vọng, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã nỗ lực vượt qua cảm giác hồi hộp xen lẫn bối rối để trổ tài là một MC dí dỏm và nhiệt tình “bắt sóng" cảm xúc của khán giả qua những cánh thư gửi về. Đồng hành cùng cô là ca sĩ Hồ Trung Dũng. Nam ca sĩ đã nhắc lại kỷ niệm từng được hát và có cơ hội nắm tay dẫn H'Hen Niê bước ra trong phần thi trang phục dạ hội tại đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 khiến hoa hậu thẹn thùng. Với sự ăn ý và duyên dáng, tuy chỉ là lần đầu phối hợp, cặp đôi này đã chiếm được nhiều thiện cảm của khán giả.
Khi được hỏi về mẫu người khiến mình rung động, H'Hen Niê tiết lộ cô chỉ cần một yếu tố rất đơn giản, đó chính là có cái tâm thương người. Cô chia sẻ: “Bởi hoàn cảnh từ bé đã sống trong cơ cực nên H’Hen Nie rất thấm thía cái tình người giúp nhau trong cuộc sống”. Ca sĩ Hồ Trung Dũng rất đồng tình với cách suy nghĩ của người đẹp và cũng rất quý sự giản dị trong cách sống của cô.
H'Hen Niê dẫn chương trình cùng MC Quỳnh Hương và ca sĩ Hồ Trung Dũng
Thấy con gái lần đầu làm MC trên sóng truyền hình trực tiếp, mẹ H’Hen Nie đã cùng anh trai và em trai của cô đến xem để cổ vũ, động viên con. Ngồi ở hàng ghế khán giả, mẹ H’Hen Nie nhìn con gái mỉm cười đầy tự hào và không ít lần ngẹn ngào theo mạch cảm xúc của chương trình.
Chương trình có sự tham gia của các ca sĩ: Hương Lan, Nguyễn Phi Hùng, Hồ Trung Dũng, Nathan Lee, Nguyễn Hồng Ân, Thụy Long, Lân Nhã, Nhóm Phù sa, nhóm Lạc Việt…
 
Ca sĩ Hương Lan thể hiện ca khúc Chỉ hai đứa mình thôi nhé và chia sẻ về cuộc hôn nhân 32 năm bền bỉ cùng chồng
 
Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng gửi tặng các khán giả nữ ca khúc do chính anh sáng tác mang tên Dành cho em cả bầu trời
Ca sĩ Nathan Lee cũng mang đến nhiều cảm xúc cho chương trình
Ca sĩ Lân Nhã đồng cảm với nỗi lòng nhớ nhà của những người chồng phải đi làm xa, người vợ tảo tần khuya sớm trong ca khúc Đường xa tuyết trắng
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.