Mẹ Tuấn Hưng liên tục lau nước mắt trong liveshow của con

06/10/2013 07:45 GMT+7

(TNO) Có mặt ở hàng ghế khán giả trong liveshow Dấu ấn - Tuấn Hưng diễn ra tối 5.10 tại TP.HCM, bố mẹ của ca sĩ Tuấn Hưng đều không giấu được sự xúc động xen lẫn tự hào về đứa con trai của mình.

(TNO) Có mặt ở hàng ghế khán giả trong liveshow Dấu ấn - Tuấn Hưng diễn ra tối 5.10 tại TP.HCM, bố mẹ của ca sĩ Tuấn Hưng đều không giấu được sự xúc động xen lẫn tự hào về đứa con trai của mình.

>> Tuấn Hưng hé lộ kịch bản song ca cùng Lệ Quyên
>> Tuấn Hưng day dứt vì từng nói dối bố mẹ
>> Tuấn Hưng kết đôi Lệ Quyên trong Dấu ấn


Tuấn Hưng xuống hàng ghế khán giả cảm ơn bố mẹ

Sinh ra trong một gia đình không có truyền thống về nghệ thuật, lại là con một nên Tuấn Hưng từng bị bố mẹ cấm cản theo con đường ca hát. Tuy nhiên, với niềm đam mê cháy bỏng, anh đã quyết định nói dối bố mẹ để vào Sài Gòn lập nghiệp.

Cho đến tận bây giờ, khi nhắc lại chuyện này, Tuấn Hưng bảo anh vẫn còn cảm thấy day dứt vì đã nói dối bậc sinh thành. Tuy nhiên, trong đêm nhạc này, sự trưởng thành và thành công của nam ca sĩ có thể xem là "cách chuộc lỗi" thuyết phục nhất của anh với bố mẹ mình.

Bên dưới hàng ghế khán giả, bố mẹ của Tuấn Hưng không giấu được niềm tự hào xen lẫn xúc động khi chứng kiến con mình thăng hoa với âm nhạc. Mẹ của anh nhiều lần lau nước mắt, đặc biệt là khi nghe con trai da diết trong ca khúc Mẹ yêu dành tặng riêng cho mình.


Mẹ anh liên tục lau nước mắt dưới hàng ghế khán giả

Cũng với tình cảm trân trọng dành cho những người bạn mà trong đêm nhạc của mình, không dưới 3 lần Tuấn Hưng nhấn mạnh về vai trò của những người đã xuất hiện trong con đường ca hát của anh.

Đó là nhạc sĩ Khắc Việt - tác giả hit Tìm lại bầu trời, là nhạc sĩ khiếm thị Thanh Bình - người hòa âm phối khí cho Tuấn Hưng suốt một năm qua, là nhạc sĩ Ngọc Châu - người phát hiện và đưa anh đến con đường ca hát chuyên nghiệp...

"Mỗi người bạn khi xuất hiện trong sự nghiệp của Tuấn Hưng đều để lại dấu ấn quan trọng...", nam ca sĩ chia sẻ.

Ngoài ra, một dấu ấn không thể không kể đến chính là nhóm nhạc Quả dưa hấu với bốn thành viên Tuấn Hưng, Bằng Kiều, Anh Tú và Tường Văn.

Mặc dù trong đêm nhạc này chỉ có sự xuất hiện của Anh Tú cùng Tuấn Hưng nhưng một bất ngờ lớn đã được dành cho nam ca sĩ điển trai này khi từ nước ngoài, ca sĩ Bằng Kiều đã quay clip gửi về chương trình.

Trong clip, anh gửi lời chào đến các fan của Tuấn Hưng và Quả dưa hấu đồng thời chúc mừng liveshow và sinh nhật Tuấn Hưng. Cựu thành viên Quả dưa hấu cũng không quên nhắn gửi: "Hy vọng chúng ta sẽ có cơ hội tụ họp lại như Quả dưa hấu ngày xưa".

"Món quà bất ngờ" của Bằng Kiều khiến Tuấn Hưng không khỏi bùi ngùi nhớ lại khoảng thời gian rực rỡ của Quả dưa hấu và khẳng định: "Trái đất cứ quay thì dù sớm hay muộn, chúng tôi cũng sẽ lại gặp nhau trên sân khấu này. Bằng Kiều có nhiều lý do nên không thể tham dự chương trình nhưng tin chắc rằng anh sẽ sớm quay về Việt Nam vì đây là quê hương của anh, là nơi mà 3/4 Quả dưa hấu đang chờ đợi...".

Được Tuấn Hưng nhắc đến như là người có sức ảnh hưởng trên sân khấu lẫn cuộc đời, Lệ Quyên đã có dịp tái ngộ cùng Tuấn Hưng trong hai ca khúc: Như giấc chiêm baoKhông thể và có thể.

Nam ca sĩ điển trai này cũng không ngần ngại khẳng định rằng trong số những nữ ca sĩ từng song ca với anh thì Lệ Quyên chính là "người song ca hay nhất, phù hợp nhất" với Tuấn Hưng.

Một đêm nhạc cũng là đêm sinh nhật không có chiêu trò gì đặc biệt, chỉ có Tuấn Hưng với giọng hát khỏe khắn, khuôn mặt nhễ nhại mồ hôi và mỗi lần anh đưa micro về phía khán giả là những cánh tay và tiếng hát lại hòa theo, chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ cho một "dấu ấn"!


Tuấn Hưng song ca cùng Anh Tú, cựu thành viên Quả dưa hấu


Hình ảnh Quả dưa hấu ngày trước hiện ra trên màn hình


Tuấn Hưng cùng nhạc sĩ Ngọc Châu trong vở nhạc kịch tái hiện lại thời gian đầu khi anh bước chân vào con đường ca hát


Tuấn Hưng song ca cùng Khắc Việt


"Cháy" hết mình trên sân khấu cùng nhạc sĩ Trường Sa


Bày tỏ sự trân trọng với nhạc sĩ khiếm thị Thanh Bình


Song ca cùng Lệ Quyên


Tuấn Hưng cháy hết mình với khán giả


Anh nhận được nhiều bó hoa tươi thắm trong liveshow cũng là ngày sinh nhật


Loạt chương trình Dấu ấn do Công ty CP Tập đoàn truyền thông Thanh Niên phối hợp cùng Trung tâm truyền hình Việt Nam tại TP.HCM tổ chức, diễn ra vào tối thứ 7 đầu tiên của mỗi tháng. Nhân vật chính trong chương trình Dấu ấn số tiếp theo sẽ là ca sĩ Phương Thanh.

Thiên Hương
Ảnh: Đào Ngọc Thạch

>> Tuấn Hưng mừng sinh nhật bằng 'Dấu ấn
>> Ngày về" của Tuấn Hưng
>> Mỹ Tâm, Tuấn Hưng tái ngộ qua Đêm ngàn sao 7
>> Tuấn Hưng đi làm MC
>> Minh Hằng “mê” Tuấn Hưng?
>> Tuấn Hưng làm live show… điếc tai
>> Tuấn Hưng và Vũ Thu Phương “khóa môi” ngay trên sân khấu
>> Tuấn Hưng - Lệ Quyên ngày càng mặn nồng?
>> Album mới: Tuấn Hưng Vol. 6
>> Tuấn Hưng và tình yêu không phải trò chơi
>> Tuấn Hưng mừng năm mới bằng... kỷ niệm tình yêu
>> VCD liveshow Tuấn Hưng Vũ điệu thần tiên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.