Mê trai đẹp, Hari Won liên tục bày mưu 'hãm hại' Trấn Thành

10/09/2018 15:20 GMT+7

Nữ ca sĩ Hari Won liên tục khiến Trấn Thành 'nổi đóa' vì tật mê trai của mình. Chưa dừng lại ở đó, cô còn đem Trấn Thành ra làm bia để thí sinh ngắm bắn và bày mưu để bắt anh hít đất 30 cái.

Tập 6 chương trình Giọng ca bí ẩn tuần này quy tụ 5 khách mời là 5 người đẹp được khán giả yêu mến: Lâm Khánh Chi, Cát Tường, Tường Vi, Sam và Elly Trần. Cặp đôi dẫn chương trình Trấn Thành - Hari Won tiếp tục đưa khán giả đến nhiều tình tiết bất ngờ.
Chàng trai đầu tiên với thân hình cao to “chào sân” với tài lẻ bắn cung. Không những Hari Won mà ngay cả những đàn chị như Cát Tường, Lâm Khánh Chi đều phải “ngã gục”. Ấn tượng với tài bắn cung “bách phát bách trúng” của thí sinh, Trấn Thành nảy ra ý định “hãm hại” chị em bằng cách lấy trái táo để lên đầu một trong 5 người đẹp khách mời làm tầm ngắm cho anh chàng này.
Tuy nhiên, Trấn Thành không ngờ người làm bia lại chính là anh. Hari Won bắt anh ngậm trái táo vào miệng để làm bia cho thí sinh. Rất may là thí sinh đã bắn mũi tên xuống đất khiến Trấn Thành một phen hú vía.
Hari Won luôn khiến nam danh hài sinh năm 1987 “bừng bừng sát khí” vì tính mê trai của mình. Ảnh: Lê Nhân
Thí sinh tiếp theo xuất hiện với màn hít đất 20 cái trước mặt 5 người đẹp. Hari Won khen: “Anh này nhìn ngon thiệt luôn. Trai như vậy mới đúng gu em nè”. Trấn Thành lên tiếng khẳng định mình mới là ngon nhất khiến Hari Won chớp thời cơ khiêu khích: “Nếu như vậy anh hãy chứng minh anh ngon như thế nào đi. Anh hãy thử hít đất 20 cái đi nào”. Không chần chừ, Trấn Thành lập tức bước ra sân khấu hít đất 30 cái. Sau khi được "cấp cứu, truyền nước biển", anh không quên nhắc nhở vợ mình: “Lần sau bớt khôn nhà dại chợ lại đi nha”, khiến các khách mời và khán giả trường quay cười thích thú.
Tưởng chừng mọi việc đã kết thúc nhưng khi “hoàng tử bolero” Mạnh Đồng xuất hiện lại khiến gia đình Trấn Thành - Hari Won xào xáo. Nữ ca sĩ sinh năm 1985 quàng tay ôm trai đẹp trước mặt chồng khiến anh phải lấy “búa” để hù dọa vợ.
Sau phần thi của 4 thí sinh, Mạnh Đồng là người giành chiến thắng cuối cùng cùng với ca sĩ Lâm Khánh Chi với 97 điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.