Mẹ ruột Zahara mong Angelina Jolie cho gặp con

18/01/2017 14:55 GMT+7

Sau 12 năm Angelina Jolie nhận nuôi dưỡng Zahara từ Ethiopia, mẹ ruột của bé là Mentewab Dawit Lebiso mới đây đã lên tiếng mong muốn được liên hệ với con.

Angelina Jolie nhận nuôi Zahara Jolie-Pitt, cũng là con gái nuôi đầu tiên của mình, ở Ethiopia vào tháng 7.2005. Khi đó cô bé chỉ mới 6 tháng tuổi.
Mẹ ruột của Zahara chưa từng có sự liên hệ với con gái trước đó, nay bất ngờ lên tiếng vào thời điểm nữ minh tinh Hollywood vừa tuyên bố chia tay Brad Pitt sau 12 năm mặn nồng.
Trên Daily Mail, bà Mentewab Dawit Lebiso bày tỏ: “Tôi muốn con bé biết rằng tôi còn sống và mong ngóng cơ hội nói chuyện với con. Tôi không muốn đòi con bé trở lại nhưng nếu có thể thì cho tôi được tiếp xúc qua điện thoại thôi cũng được”.
Cũng trong cuộc trò chuyện, bà Mentewab Dawit Lebiso không quên tri ân công lao của nữ diễn viên Maleficent đã cho con mình một tương lai tuyệt vời trên đất Mỹ.
Mẹ ruột Zahara mong Angelina Jolie cho gặp con 1
Angelina Jolie và Brad Pitt đang trong cuộc chiến giành quyền nuôi dưỡng 3 con ruột và 3 con nuôi Ảnh: AFP
"Angelina Jolie còn hơn một người mẹ với Zaraha. Cô ấy đã gắn bó với con bé từ nhỏ, nhưng điều đó không có nghĩa là tôi không nhớ nó. Không lúc nào tôi thôi nghĩ về nó, ngóng trông một cuộc gọi của nó, được nghe giọng nó. Tôi biết sinh nhật nó ngày nào, nhưng tôi buồn vì không được đón khoảnh khắc đó cùng những dịp đặc biệt khác”, bà Mentewab Dawit Lebiso nói thêm.
Người phụ nữ đang sống ở khu vực trung tâm Ethiopia bằng nghề cho thuê phòng với thu nhập khoảng 18 USD/tháng (hơn 400.000 đồng), cho biết Angelina đã cho con gái mình một cuộc đời mà bà không dám mong tới. "Nó đang trở thành thiếu nữ xinh đẹp, sành điệu, tôi rất tự hào", bà Mentewab nói.
Mentewab Dawit Lebiso cũng chuyển lời đến nữ diễn viên sinh năm 1975: “Chúng ta đều sẽ chết ở một lúc nào đó và trước khi tôi đến thiên đường, tôi mong cô ấy cho con biết về tôi và nó đã từng có gia đình ở Ethiopia. Tôi mong Angelina để cho tôi nói chuyện với nó. Tôi không nghĩ rằng đó là yêu cầu quá đáng”.
Theo các thông tin đăng tải, Jolie nhận nuôi Zahara từ một trại mồ côi. Năm 2005, Jolie đã cùng Brad Pitt đến Ethiopia để nhận quyền chăm sóc Zahara, và đổi họ cho Zahara thành Jolie-Pitt.
Sau khi Angelina Jolie và Brad Pitt đệ đơn ly hôn, Zahara cùng 5 anh em của mình đang ở cùng nữ diễn viên nổi tiếng. Hiện chưa rõ động cơ lên tiếng của mẹ ruột Zahara ở thời điểm nhạy cảm này, khi các tổ chức trẻ em đang tiến hành tham khảo ý kiến các con nuôi phục vụ cho yêu cầu giành quyền chăm sóc con đến từ hai phía.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.