'Mẹ Rồng' Emilia Clarke tham gia 'Chiến tranh giữa các vì sao'

19/11/2016 16:47 GMT+7

Theo trang web chính thức của sê-ri phim Chiến tranh giữa các vì sao ( Star wars ), nữ diễn viên Emilia Clarke đã được chọn tham gia bộ phim riêng xoay quanh nhân vật Han Solo huyền thoại.

Ngày 18.11, trang mạng bộ phim Chiến tranh giữa các vì sao bất ngờ đưa đến tin vui cho người hâm mộ: “StarWars.com xin hân hoan tuyên bố rằng Emilia Clarke, được biết đến với vai Daenerys Targaryen trong Trò chơi vương quyền đài HBO, sẽ tham gia bộ phim riêng về Han Solo sắp tới. Vai diễn của cô sẽ hoàn thiện dàn nhân vật đầy năng lượng mà Han Solo và Chewie (Chewbacca) gặp phải trên chuyến hành trình của họ”.
Trước Emilia Clarke, những diễn viên đầu tiên xác nhận sẽ góp mặt trong bộ phim là Alden Ehrenreich vai Han Solo và Donald Glover vai Lando Calrissian. Cô và hai nam đồng nghiệp trên đã trải qua quá trình thử sức gắt gao bắt đầu từ đầu năm cũng như vượt qua rất nhiều ứng cử viên nặng ký để nhận được vai.
Nếu như Alden Ehrenreich đã đánh bại ngôi sao Dị biệt - Ansel Elgort, “Draco Malfoy” Tom Felton trong Harry Potter, tay ảo thuật gia Dave Franco của Phi vụ thế kỷ, Người sói teen - Colton Haynes, hay “Mr.Robot” - Rami Malek; thì “mẹ Rồng” phải đối đầu trước mỹ nữ phim Creed - Tessa Thompson, người đẹp Dị biệt - Zoe Kravitz và “siêu nhân hồng” Naomi Scott trong Power Rangers để trở thành nữ chính của tác phẩm đầu tiên về Han Solo.
Đó là chưa kể đến vòng tuyển chọn tại Anh gồm các cô gái tài năng không kém Emilia Clarke là Kiersey Clemons, Jessica Henwick và Adria Arjona.
Bộ phim vẫn chưa có tên chính thức và nội dung cụ thể. Tác phẩm sẽ do bộ đôi Phil Lord - Christopher Miller làm đạo diễn kiêm giám đốc điều hành và viết kịch bản, dự kiến sẽ khởi quay vào tháng 1.2017 và đến với khán giả ngày 25.5.2018. Phần phim gần đây nhất của sê-ri phim là Chiến tranh giữa các vì sao: Thần lực thức tỉnh (Star wars: The force awakens) công chiếu vào tháng 12.2015 đã càn quét khắp rạp chiếu toàn thế giới với tổng doanh thu gần 2,1 tỉ USD.
Được biết, hầu hết các diễn viên chính Trò chơi vương quyền sẽ hoàn thành tất cả các cảnh quay cuối cùng vào cuối năm nay. Cộng thêm số tập mùa 7 ít hơn những mùa trước, nên Emilia Clarke sẽ sớm kết thúc công việc với sản phẩm đài HBO đình đám và nhanh chóng gia nhập đoàn làm phim về Han Solo.
Dù là diễn viên nổi tiếng trong giới truyền hình, nhưng khi bước lên màn ảnh rộng, người đẹp 30 tuổi vẫn chưa có chỗ đứng ổn định. Hai phim điện ảnh được chú ý nhất của Emilia Clarke là Kẻ hủy diệt - thời đại Genisys (Terminator Genisys) ra mắt năm 2015 và Me before you gây sốt hồi tháng 6.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.