'Mẹ rồng' Emilia Clarke đã chán khoe ngực và đóng cảnh nóng

15/09/2015 19:27 GMT+7

(TNO) Nữ diễn viên Emilia Clarke chia sẻ cô không thích đóng cảnh nóng nữa vì muốn được nổi tiếng bằng khả năng diễn xuất chứ không phải bộ ngực, Daily Mail ngày 14.9 đưa tin.

(TNO) Nữ diễn viên Emilia Clarke chia sẻ cô không thích đóng cảnh nóng nữa vì muốn được nổi tiếng bằng khả năng diễn xuất chứ không phải bộ ngực, Daily Mail ngày 14.9 đưa tin.

‘Mẹ Rồng’ Emilia Clarke nói không với cảnh nóng trong Game of ThronesEmily Clarke cho rằng cảnh nóng trên phim truyền hình hiện nay quá vô nghĩa và chỉ để hút khán giả - Ảnh chụp từ clip
Vai diễn công chúa bị lưu đày Daenerys Targaryen trong bộ phim truyền hình dài tập Game of Thrones - Trò chơi vương quyền đã làm nên danh tiếng của Emilia Clarke. Tuy nhiên, khi hóa thân thành nhân vật này, cô đã phải chấp nhận ‘'cởi vì nghệ thuật" khá nhiều lần bao gồm nhiều cảnh khỏa thân, lộ ngực và cả cảnh nóng.
Nhưng gần đây, nữ diễn viên đã phàn nàn về việc phải đóng quá nhiều cảnh nóng: “Tôi là người Anh, nên dù thế nào thì việc đóng cảnh nóng cũng khiến tôi co rúm. Tôi không chịu nổi việc đó”.
“Tôi không muốn thấy cảnh nóng đập vào mặt khi xem tivi. Những cảnh giường chiếu trên phim gợi ra bao giờ cũng quá khích hơn những gì diễn viên đã diễn rất nhiều. Cảnh nóng trên truyền hình nên tinh tế hơn. Tôi cho rằng những cảnh nóng hiện nay chúng ta xem trên tivi rất vô nghĩa và chỉ để hút khán giả”, Emilia chia sẻ.
Từ hai năm trước, nữ diễn viên 28 tuổi đã thẳng thắn với nhà sản xuất về việc cô không muốn cởi trước ống kính nữa. Trước đây cô cũng từng từ chối tham gia 50 sắc thái vì không muốn đóng cảnh nóng.
Emilia Clarke từng nhận hai giải Emmy vào năm 2013 và 2015 nhờ vai diễn Daenerys Targaryen. Cô cũng tham gia phần mới nhất của loạt phim Kẻ hủy diệt trong vai Sarah Connor.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.