Mẹ nuôi Phi Nhung xin chuyển trường cho Hồ Văn Cường

27/07/2016 08:55 GMT+7

(iHay) Cậu bé quê Tiền Giang vui mừng thông báo năm học mới cậu sẽ học tại một ngôi trường mới ở quận Bình Thạnh, TP.HCM.

(iHay) Cậu bé quê Tiền Giang vui mừng thông báo năm học mới cậu sẽ học tại một ngôi trường mới ở quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Chính tay Phi Nhung làm hồ sơ chuyển trường cho cậu bé hát đám cưới
Sau khi cùng bố mẹ ruột lên TP.HCM để sinh sống theo lời đề nghị của mẹ nuôi Phi Nhung, Hồ Văn Cường cũng đã được nhận vào một ngôi trường ở Q.Bình Thạnh. Trên fanpage chính thức, cậu bé chia sẻ: “Con chuẩn bị ngủ thì được mẹ cho xem tờ giấy này, chắc đêm nay con khỏi ngủ vì tin này quá mẹ ơi. Cảm ơn mẹ, cảm ơn cả nhà đã vì con. Con hứa sẽ cố gắng học thật giỏi để không phụ lòng mẹ”.
Sau khi chia sẻ tin vui, Hồ Văn Cường nhận được nhiều lời chúc mừng từ các khán giả yêu thích giọng hát của mình. Nhiều người đùa rằng muốn gặp thần tượng chỉ cần đến quán chay của Phi Nhung, vừa ăn chay vừa được gặp cậu bé.
Hiện Hồ Văn Cường cũng đã được Phi Nhung làm xong hộ chiếu và cậu bé có thể sẽ lưu diễn trong mùa hè này. Vào ngày 6.8 tới, quán quân Vietnam Idol Kids 2016 sẽ lần đầu tiên ra Hà Nội biểu diễn trong chương trình Nhạc tình muôn thuở có sự góp mặt của mẹ nuôi Phi Nhung và nhiều ca sĩ nổi tiếng khác.
Phi Nhung từng chia sẻ mong muốn quán quân Vietnam Idol Kids mùa đầu tiên có điều kiện học tập, phát triển tài năng hơn. Đồng thời mẹ ruột của cậu bé 13 tuổi sẽ làm việc trong hai nhà hàng chay của Phi Nhung để có thu nhập. Bố của Hồ Văn Cường cũng sẽ lên TP.HCM, tuy nhiên nếu ở quê có việc anh vẫn sẽ trở về vì đường từ Gò Công Tây, Tiền Giang lên TP.HCM thuận lợi chỉ mất 3 giờ ngồi xe khách.
Những ngày qua Hồ Văn Cường đã có chuyến đi đến chùa giao lưu cùng bà con Phật tử với mẹ Phi Nhung
Hình ảnh dễ thương của cậu bé dân ca quê Tiền Giang
Minh Nguyễn
 
Ảnh: FBNV

>> Những quán quân được ban giám khảo dốc sức bảo vệ sau khi đăng quang
>> Hồ Văn Cường, Gia Khiêm không chịu về khi quay MV kỉ niệm 'Vietnam Idol Kids'
>> Nghe lời mẹ nuôi Phi Nhung, Hồ Văn Cường đã dọn lên TP.HCM
>> Hành trình thuyết phục đến ngôi quán quân Vietnam Idol Kids của Hồ Văn Cường
>> Xóm nghèo tưng bừng đón Hồ Văn Cường về nhà


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.