Mẹ nuôi K-ICM: Im lặng không phải họ sai, mà đang cho đối phương cơ hội

03/02/2020 01:03 GMT+7

Mẹ nuôi của K-ICM đã có những chia sẻ ẩn ý trên trang cá nhân về ồn ào với Jack. Thông tin này lập tức nhận được sự quan tâm của dư luận.

Mới đây, trên trang cá nhân, mẹ nuôi của K-ICM bất ngờ đăng tải hình ảnh vé máy bay kèm theo dòng chia sẻ đầy ẩn ý: “Để tủ quá lâu rồi. 2020 tiếp tục ước mơ của con nhé". Dòng trạng thái này khiến người hâm mộ thêm phần hoang mang về thông tin K-ICM sẽ đi du học. Bởi trước đó, anh từng ẩn ý về chuyện này: “Tôi sẽ về sớm thôi mấy bà Keys (tên FC của K-ICM). Tôi phải tiếp tục ước mơ, đó cũng chính là mong muốn của Keys nhắn gửi tôi. Không muốn mấy bà buồn đâu, tôi sẽ luôn ở bên khi Keys không bỏ tôi đi".
Bài đăng mới nhất của mẹ nuôi K-ICM nhận được sự quan tâm của dư luận. Nhiều cư dân mạng công kích bà vì những ồn ào trước đó với Jack. Tuy nhiên, thay vì chọn cách im lặng, mẹ nuôi K-ICM thẳng thắn đáp trả: “Có ba thứ không thể nào che giấu được, đó là mặt trời, mặt trăng và sự thật. Một năm bạn giấu được nhưng 10 năm khó đấy. Im lặng không phải họ sai, mà họ đang cho đối phương cơ hội”. Thậm chí, khi đối mặt với những chỉ trích từ dư luận, mẹ nuôi K-ICM chia sẻ: “Không có sự "ô nhiễm" nào lớn hơn sự thiếu hiểu biết”.

Ồn ào giữa Jack và công ty quản lý đang trở thành mối quan tâm của người hâm mộ

Ảnh: FBNV

Cộng đồng mạng không khỏi bức xúc trước những chia sẻ của bà Tạ Hà, mẹ nuôi K-ICM. Nhiều khán giả chỉ trích và khơi lại ồn ào giữa hai nghệ sĩ trẻ. Một tài khoản bình luận: “Tự nhiên bắt người ta hiểu biết trong khi công ty cứ im lặng. Muốn người khác hiểu được thì công ty công bố thông tin cho rõ ràng đi rồi nói nha". Trong khi đó, cũng có nhiều ý kiến lên tiếng bênh vực mẹ nuôi K-ICM và mong chờ bà công bố thông tin liên quan đến ồn ào này.
Trước đó, mẹ nuôi K-ICM cũng từng có những phát ngôn về scandal mâu thuẫn giữa Jack và công ty quản lý. Bà khẳng định sau những ồn ào vừa qua, Jack và K-ICM không thể đồng hành trong các dự án nghệ thuật ở tương lai. Mẹ nuôi của K-ICM cho biết: "Sau một tháng dư luận đã được cung cấp nhiều chiều thông tin khác nhau. Cá nhân tôi, với cương vị là người đồng hành cùng hai bạn trẻ từ lúc bắt đầu sự nghiệp, xin phép được lên tiếng đúng với trách nhiệm của mình: Jack và K-ICM khó có thể đi chung một con đường được nữa".
Về phía Jack, anh vừa gây chú ý khi xuất hiện trong chương trình Sóng 20 và tiết lộ mình bị rối loạn tâm lý nặng. Anh chia sẻ thêm: “Sức khỏe của tôi chưa ổn nhưng tại nhớ sân khấu quá chịu không nổi nên tôi tham gia chương trình”. Đồng thời, nam ca sĩ khẳng định anh làm mọi việc vì đam mê chứ không toan tính. Thời gian đầu, công việc này mang đến cho anh niềm vui. Tuy nhiên, càng về sau, giọng ca sinh năm 1997 thấy áp lực vì ý thức được trách nhiệm với những người yêu thương mình. Nói về tương lai, Jack cho biết sau khi ổn định lại tình trạng sức khỏe, anh sẽ tiếp tục theo đuổi các dự án âm nhạc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.