Mẹ Nathan Lee từng là Hoa khôi Đại học Ngoại thương

06/05/2020 17:14 GMT+7

Ít ai biết rằng mẹ Nathan Lee từng là Hoa khôi Đại học Ngoại thương Hà Nội. Hiện tại, ở tuổi U60, bà vẫn giữ vẻ ngoài trẻ trung và dành tình yêu thương cho con trai mình.

Hiện tại, chính phủ đã có chỉ thị cho các cơ sở kinh doanh mở cửa lại nhưng “đại gia ngàn tỉ” của showbiz Việt tiếp tục đóng cửa các khách sạn, nhà hàng trên toàn thế giới cho tới tháng 7. Thậm chí, anh chịu mất hơn 12 tỉ đồng/tháng cho tiền phí quản lý, phí nhà đất cho các mặt bằng mà anh sở hữu. Hiện Nathan Lee vẫn tiếp tục tự cách ly xã hội, anh không gặp gỡ bạn bè mà chỉ dành thời gian để ở bên cạnh mẹ xuyên suốt dịp lễ vừa qua.

Nathan Lee dành thời gian cho gia đình trong những ngày dịch Covid-19

Ảnh: NVCC

Nam ca sĩ có những ngày lễ bình yên tại căn biệt thự rộng hơn 6.000 m2 ở Vũng Tàu. Anh tập trung sáng tác nhạc cho album mới và tự trang trí lại phòng ngủ với những món đồ mà người hâm mộ gửi tặng. Nathan Lee tiết lộ phòng ngủ của anh mang phong cách tối giản nhưng sang trọng, rộng hơn 100m2, trần cao hơn 5m với view nhìn ra cả núi và biển. Là một người yêu thiên nhiên, nam ca sĩ tự trồng cây ăn quả và rau sạch trong khu vườn của mình. Tuy làm ăn thua lỗ nhưng Nathan Lee cho biết anh sẽ vẫn tiếp tục đầu tư tại Vũng Tàu với nhiều dự án khách sạn sang trọng trong thời gian tới.

Nam ca sĩ cho biết bản thân anh rất ngưỡng mộ và cảm thấy bình yên khi ở bên cạnh mẹ

Ảnh: NVCC

Thời gian này, Nathan Lee nhận được nhiều lời động viên tinh thần cũng như sự quan tâm, chăm sóc từ người mẹ tiến sĩ. Dù ở độ tuổi U60, mẹ của Nathan Lee vẫn rất trẻ trung, xinh đẹp và được nhiều người ngưỡng mộ khi bà mở lớp dạy Line Dance miễn phí ở Vũng Tàu, thu hút hàng trăm học viên từ 6 tuổi cho tới 80 tuổi tham gia mỗi buổi. Nathan Lee tiết lộ gần 40 năm trước, mẹ anh từng là Hoa khôi đại học Ngoại thương Hà Nội. Bà đã có học vị tiến sĩ ngành marketing, từng giảng dạy tại Pháp và thông thạo 3 ngoại ngữ Anh, Pháp, Nga.

Hiện tại, mẹ của nam ca sĩ vẫn giữ được vẻ trẻ trung

Ảnh: NVCC

Mẹ của Nathan Lee cảm thấy bình yên và không nóng lòng chuyện con trai "yên bề gia thất". Bà chia sẻ: “Con trai tôi là người sống rất nội tâm, rất tình cảm. Tuy nhiên, tôi biết nó luôn nghi ngờ và không đặt niềm tin vào người khác nên chinh phục được trái tim của nó là điều khó khăn. Nhưng tôi biết người được nó chọn lựa sẽ là người rất may mắn, đơn giản vì con trai tôi biết trân trọng tình cảm của người khác. Tôi không bao giờ tạo áp lực về hôn nhân cho con mình, cứ để cho mọi việc tự nhiên”.
“Ông hoàng hàng hiệu” cho biết anh may mắn thừa hưởng tài năng và trí thông minh của cả bố và mẹ. Nathan Lee sở hữu tấm bằng thạc sĩ kinh tế của một trong những trường đại học hàng đầu thế giới, anh cũng là sao Việt giỏi ngoại ngữ khi có thể nói lưu loát 5 thứ tiếng. “Tôi luôn tự hào về bố mẹ mình. Mẹ tôi là người phụ nữ hoàn hảo, xinh đẹp, tài giỏi, năng động và mạnh mẽ. Tôi học được nhiều điều tốt đẹp từ mẹ và cảm thấy bình yên hơn khi ở cạnh mẹ”, nam ca sĩ chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.