Mẹ MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên qua đời vì ung thư

22/12/2016 09:00 GMT+7

Tin bà Đặng Tuyết Mai, mẹ MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, đột ngột qua đời vì bệnh ung thư phổi hôm 21.12 (giờ Mỹ) khiến các nghệ sĩ bạn bè cô rất sốc.

Hôm 20.12, MC Kỳ Duyên có mặt tại TP.HCM để khai trương nhà hàng mới của cô hợp tác cùng ca sĩ Thanh Hà. Ngay sau đó nữ MC lập tức trở về Mỹ và bất ngờ nhận được hung tin mẹ qua đời tại bệnh viện ở Newport Beach, bang California (Mỹ) vào rạng sáng 21.12. Theo một nguồn tin của chúng tôi, khi nữ MC về đến sân bay San Francisco (Mỹ), bà Đặng Tuyết Mai qua đời được 5 tiếng vì vậy Kỳ Duyên đã không kịp nhìn mẹ lần cuối. Vì mẹ mất đột ngột, nữ MC đã bỏ dở toàn bộ kế hoạch hoạt động nghệ thuật, trong đó có tour diễn tại châu Âu vào dịp Noel năm nay.
Suốt vài tuần qua, Nguyễn Cao Kỳ Duyên luôn ở bên cạnh để chăm sóc mẹ vì sức khỏe của bà Đặng Tuyết Mai ngày càng suy yếu, nhưng cô luôn giấu kín bệnh tình của bà, chỉ chia sẻ với những người bạn rất thân thiết như ca sĩ Thanh Hà...
Bà Đặng Tuyết Mai sinh năm 1942, từng là tiếp viên hàng không trước khi kết hôn với ông Nguyễn Cao Kỳ, người từng giữ chức vụ thủ tướng và phó tổng thống của chính quyền Sài Gòn. Họ sống với nhau từ năm 1964 đến năm 1989 thì ly hôn và có một người con chung là Nguyễn Cao Kỳ Duyên.
Trước đây bà Đặng Tuyết Mai từng về Việt Nam và cùng con gái mở một tiệm phở tại quận 3 (TP.HCM), sau thời gian kinh doanh thì hiện tiệm phở đã đóng cửa.

tin liên quan

Quán phở của vợ cũ ông cựu phó tổng thống
Bà Đặng Tuyết Mai - vợ cũ của cựu Phó tổng thống chính quyền Sài Gòn Nguyễn Cao Kỳ, mẹ của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên - đã không giấu niềm vui khi ví von về quyết định ở lại VN làm ăn lâu dài: “Tôi ngại ngần đặt một chân xuống nước, nếu thấy lạnh thì rút lên, thấy ấm thì nhảy xuống. Giờ thì tôi đang bơi một cách hạnh phúc”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.