Mẹ Hương Tràm cổ vũ cho con gái trước chung kết 'Giọng hát Việt nhí 2017'

25/11/2017 12:14 GMT+7

Đội Hương Tràm đang tập luyện tích cực cho đêm chung kết chương trình Giọng hát Việt nhí 2017 sẽ diễn ra tối nay 25.11. Mẹ Hương Tràm cũng đến cổ vũ con gái cưng trong những giờ tập luyện cùng các bé.

Trước thềm chung kết, mẹ ca sĩ Hương Tràm đã đến trực tiếp cổ vũ cho con gái cưng đang tập luyện cùng các học trò của mình. Với nguồn cổ vũ lớn lao từ mẹ, Hương Tràm như có thêm năng lượng để truyền đạt cho các bé trước đêm thi quyết định, sau một hành trình dài đồng hành cùng nhau. Đây có thể xem là dịp hiếm hoi mẹ Hương Tràm xuất hiện cùng con gái trước nhiều người.
Mẹ của Hương Tràm cũng là một nghệ sĩ của đoàn ca múa nhạc Nghệ An. Trong khi đó, anh trai cô, ca sĩ Tiến Mạnh, từng lọt vào top 10 Sao mai Điểm hẹn 2010. Hiện tại mẹ của quán quân The Voice đã chuyển sang công việc kinh doanh.
Mẹ Hương Tràm cổ vũ cho con gái trước thềm chung kết Giọng hát Việt nhí 2017 1
Kể từ khi con gái hoạt động nghệ thuật ở TP.HCM, bà Dư Thị Thủy, mẹ Hương Tràm thường tạm gác lại mọi công việc kinh doanh bận rộn để chăm sóc cho con gái
Thầy trò Hương Tràm - Như Ngọc tiếp tục hứa hẹn mang đến ''cơn bão'' lớn tại đêm chung kết năm nay. Như Ngọc được đánh giá là một thí sinh rất mạnh về giọng hát và chưa bao giờ lọt vào top nguy hiểm trong hành trình đến đêm chung kết. Vừa qua, tại vòng bán kết Như Ngọc đã gây ấn tượng mạnh với ca khúc Em gái mưa - Mẹ hãy tin con, trở thành một cơn sốt sau đêm thi. Chính vì thế, nhiều người không ngần ngại dự đoán Như Ngọc chính là thí sinh sáng giá cho ngôi vị quán quân của Giọng hát Việt năm nay.
Cùng góp mặt trong đêm chung kết của đội Hương Tràm - Tiên Cookie chính là thí sinh Hồng Thư. Đây là thí sinh được vào chung kết bởi lượt bình chọn từ khán giả. Ưu điểm lớn nhất là không ngại thách thức từ những đề tài mà huấn luyện viên giao cho. Càng vào những vòng sau, Hồng Thư càng cho thấy sự tiến bộ rõ rệt cả trong giọng hát lẫn phong cách biểu diễn.
Đêm chung kết Giọng hát Việt nhí 2017 sẽ diễn ra vào tối 25.11 với sáu thí sinh gồm ba thí sinh đã được chọn bước thẳng vào chung kết gồm: Như Ngọc, Ngọc Ánh và Hoài Ngọc, ba giọng ca nhí Đình Tâm, Quốc Thái và Hồng Thư đã giành được chiếc vé may mắn vì có số lượt bình chọn cao nhất ở mỗi đội.
Mẹ Hương Tràm cổ vũ cho con gái trước thềm chung kết Giọng hát Việt nhí 2017 3
Mẹ Hương Tràm từ Vinh vào TP.HCM đến tiếp thêm động lực cho con gái
Mẹ Hương Tràm cổ vũ cho con gái trước thềm chung kết Giọng hát Việt nhí 2017 4
Mẹ Hương Tràm cổ vũ cho con gái trước thềm chung kết Giọng hát Việt nhí 2017 5
Các bé và HLV đã cùng nhau tập luyện hăng say để có những tiết mục tuyệt vời nhất trong đêm chung kết
Mẹ Hương Tràm cổ vũ cho con gái trước thềm chung kết Giọng hát Việt nhí 2017 8
Hai chiến binh nhí của Hương Tràm - Tiên Cookie
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.