Mê gái đẹp bị lừa mất cả cây vàng, người đàn ông tìm Cát Tường mai mối

20/05/2020 20:01 GMT+7

Trong chương trình Hẹn ăn trưa , Cát Tường thẳng thắn bày tỏ suy nghĩ khi mai mối cho người đàn ông 40 tuổi, từng bị nhiều cô gái lừa tiền. Nữ MC cho rằng vì người này quá mê gái đẹp nên mới dễ bị dụ.

Tập 183 của chương trình Hẹn ăn trưa (phiên bản khác của Bạn muốn hẹn hò) lên sóng vào 12 giờ ngày 20.5 với sự tham gia của Lê Văn Sang (40 tuổi), hiện đang kinh doanh quán cà phê tại TP.HCM. Nữ khách mời là Trần Thị Ngọc Thà (23 tuổi) hiện đang sống với mẹ ở TP.HCM.
Trong quá trình trò chuyện, Văn Sang bộc lộ sự chân thật, thẳng thắn, thậm chí cách chia sẻ quan điểm còn có phần ngô nghê. Nói về bản thân, Văn Sang cho biết anh có điểm mạnh là bơi, âm nhạc, biết nấu ăn, thích dẫn bạn gái đi chơi, đi ăn. Anh kể bản thân không có nhiều tật xấu, không biết uống rượu, cà phê hay cờ bạc, nếu có vợ thì chắc chắn sẽ dành thời gian để chăm sóc, yêu thương và nuông chiều hết mực. 

Cô gái Ngọc Thà chia sẻ tiêu chí không quan trọng ngoại hình, chỉ cần bạn trai biết làm ăn, tự chủ về kinh tế

Ảnh: Chụp màn hình

Chia sẻ về tình trường, Ngọc Thà cho biết mình có một mối tình chính thức. Cô nói rằng vì bạn trai lười biếng, chỉ thích ăn chơi nên cô không chấp nhận được. Về phía Văn Sang, anh cho biết mình chưa từng trải qua mối tình chính thức nào vì quen ai cũng không thật lòng. Đàng trai nói rằng mình chỉ tìm hiểu qua mạng xã hội, các cô gái chỉ đến vì tiền của anh.
"Lúc trước em đeo vàng rất nhiều, người ta quen vì vàng chứ không phải vì người. Mới quen vài bữa đã đòi mượn tiền, nên em không quen nữa. Tuổi em cũng lớn nên giờ quen ai cũng khó. Em mê vàng lắm, lãnh lương là mua vàng, được tầm 2 cây vàng em cũng đeo hết lên người. Sau đó, em còn chụp ảnh đăng lên Zalo, mà giờ em sợ không dám đeo nữa, cất hết trong ngân hàng", anh thành thật chia sẻ.

Văn Sang có sở thích đeo vàng, vô tư kể chuyện bị nhiều cô gái lừa tiền, có người lừa một cây vàng

Ảnh: Chụp màn hình

Khi MC Cát Tường hỏi rằng có bị ai lừa tiền chưa, Văn Sang vô tư kể: "Em bị rồi. Không chỉ lừa mà nó còn lấy luôn, số tiền là hơn 40 triệu. Em quen trên mạng, đâu biết người ta nhà ở đâu, nhưng vẫn dắt về nhà ăn cơm. Mình là thanh niên thì chuyện dắt bạn gái về nhà ăn cơm cũng là bình thường thôi. Ai ngờ, số em không có vợ nên gặp toàn gì đâu không à". Nữ MC nói rằng lỗi do Văn Sang "mê gái đẹp", chưa tìm hiểu kỹ đã vội đưa về nhà nên mới bị lừa. Được đà hỏi tới, Cát Tường thắc mắc có phải anh Sang dắt cô gái về nhà vì có "ý đồ xấu",  lập tức nam khách mời trả lời anh chẳng có ý đồ gì cả, chỉ là dắt về nhà chơi thôi. 

Cát Tường thẳng thắn nhận xét đàng trai quá coi trọng ngoại hình, mê gái đẹp

Ảnh: Chụp màn hình

Về phía Ngọc Thà, cô chia sẻ những người phụ nữ như vậy đến với Văn Sang vì tiền, chủ đích quen để lừa gạt. Cô khẳng định bản thân mình không phải người như vậy và kể câu chuyện bản thân từng trả lại tiền, vàng mà bạn trai cũ tặng sau khi chia tay. Đến với chương trình, cô mong muốn tìm người bạn trai siêng năng, giỏi kiếm tiền, ngoại hình tròn trịa là đủ.
Trong khi đó, Văn Sang thích người con gái tóc dài, ngoại hình thon thả, tính cách thật thà, không xăm hình, không ăn chơi. Trước những chia sẻ của đàng trai, Cát Tường thẳng thắn: "Cũng tại em, lúc nào em cũng mê gái đẹp, chỉ quan trọng ngoại hình. Kiếm một người bình thường thôi, mà người ta chân thành, người ta lo cho mình, vun vén gia đình thì không chịu. Cứ lo mê gái đẹp, bởi vậy bị gạt là đúng rồi". Văn Sang cũng chia sẻ, chính vì vậy anh đến chương trình để nhờ Cát Tường se duyên.

Cặp đôi chênh lệch 17 tuổi được Cát Tường tư vấn và mai mối thành công

Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi cửa trái tim được mở ra, Ngọc Thà bày tỏ Văn Sang cũng có ngoại hình tương đối phù hợp với mình. Tuy nhiên cô cũng thẳng thắn nói về những điều không thích ở đàng trai là đầu hói và gương mặt hơi buồn. Thêm nữa, vì trong quá khứ đàng trai từng bị lừa tiền nên nó cũng ảnh hưởng đến tâm lý của Ngọc Thà. "Em chưa từng bị lừa dối, em không thích như vậy. Nếu quen ai mà chưa xác định rõ thì em sẽ không như thế đâu". Cát Tường đồng tình: "Nói chung là anh này chưa cẩn trọng lắm".
Tiếp đó, cả hai thoái mái chia sẻ về quan điểm tình yêu, hôn nhân. Ngọc Thà tâm sự cô muốn lập gia đình sớm và mong được đón mẹ đến sống chung với mình. Văn Sang chia sẻ anh cũng muốn tìm một người phụ nữ biết chăm lo cho gia đình. Bản thân anh cũng có nhiều ưu điểm, biết làm việc nhà, không biết ăn chơi, thuốc lá hay nhậu nhẹt. Kết quả cặp đôi quyết định bấm nút hẹn hò, trao nhau cơ hội tìm hiểu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.