Mê cung tập 8: Lam Anh có bị Fedora giết khi về nước?

Thu Thủy
Thu Thủy
16/05/2019 10:05 GMT+7

Mê cung tập 8 với sự xuất hiện của Lam Anh, bạn gái Khánh. Nhưng vừa về nước cô lập tức rơi vào tay của Fedora, liệu cô có bị giết?

Mê cung tập 7 vừa lên sóng tối 15.5 với những diễn biến căng thẳng xung quanh nhân vật sát thủ Fedora. Đồng Ngọc Lan được cứu và đưa vào bệnh viện. Fedora điên cuồng bắt cóc cả mẹ ruột vì uất hận và muốn cùng chết với bà khi nghĩ rằng kế hoạch trả thù đã hoàn thành, Ngọc Lan cũng đã chết.
Trong cuộc “rượt đuổi” với cảnh sát và chuẩn bị cho nổ bom tự sát cùng mẹ trong căn nhà nơi Fedora đã từng bị bà bỏ rơi, khi phát hiện con trai sắp bị bắn trúng, người mẹ đã chạy lại đỡ đạn cho Fedora và gục ngã, tên sát nhân bị bắt. Do mắc chứng tâm thần phân liệt và bị thương nên Fedora cũng được đưa vào bệnh viện và chờ điều tra, thẩm vấn của cảnh sát. Nhưng khi phát hiện Đồng Ngọc Lan chưa chết, đang nằm cùng bệnh viện với mình, Fedora lại “lên cơn”, uy hiếp cảnh sát và tìm cách bỏ trốn…
Lam Anh đang có mối tình đẹp với cảnh sát Khánh. Cô tâm sự với anh trai (Việt Anh) về chuyện lên kế hoạch lấy lòng mẹ Khánh khi về nước ẢNH :CHỤP MÀN HÌNH
Mê cung tập 8 tiếp tục phát sóng vào tối nay 16.5 lúc 21 giờ 40 với sự xuất hiện của Lam Anh (Hoàng Thùy Linh), cô du học về nước và muốn nhanh chóng hẹn gặp Khánh. Khánh nói qua điện thoại: “Đừng nói với anh là em về nước rồi đấy nhá. Em bảo thứ tư mới về cơ mà… Đang ở quán phở cô Tranh đúng chưa?”. Cùng lúc đó tiếng của Lam Anh kêu thất thanh qua điện thoại: “Ơ, làm gì đấy. Á…".
Mê cung tập 8 sẽ kịch tính hơn khi ai đó đang bắt cóc hay ám hại Lam Anh. Phải chăng Fedora đã tẩu thoát và ra tay với người yêu của Khánh?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.