Mê cung tập 7: Đồng Ngọc Lan chết, một cô gái khác bị giết?

Thu Thủy
Thu Thủy
13/05/2019 09:22 GMT+7

Mê cung tập 7 sẽ là những diễn biến cao trào khi sát thủ Fedora tiếp tục ra tay với nhóm 5 cô gái…

Mê cung tập 6 hé lộ dần nguyên nhân vì sao Fedora (Doãn Quốc Đam) lại chọn những cô gái trẻ trong “đường dây” giết người của hắn. Và người xem tỏ ra thương cảm trước một chuyện tình đẹp giữa Fedora và Thu Hương nhưng lại có kết cục bi thương. Họ gặp nhau ở trại trẻ mồ côi lúc nhỏ, Hương đem lòng yêu mến Phong (tên thật của Fedora) và nhiều năm sau đó cô gái trẻ vẫn đi tìm “chàng trai năm ấy” sau khi Phong trốn khỏi trại giáo dưỡng thanh thiếu niên.
Gặp lại nhau chính Hương là người đã giúp Phong tìm lại niềm vui trong cuộc sống, thoát khỏi những thù hận vì bị bố mẹ bỏ rơi từ nhỏ khiến Phong dường như bị chứng tâm thần phân liệt. Họ bên nhau và Hương cũng chính là người khuyên Phong đi chữa bệnh. Căp đôi cùng thực hiện ước mơ kiếm thật nhiều tiền để mua lại trại trẻ mồ côi và xây dựng một ngôi nhà mơ ước cho những đứa trẻ bị bỏ rơi.
Đồng Ngọc Lan là nạn nhân trong kế hoạch giết người trả thù cho người yêu của Fedora ở Mê cung tập 6 Ảnh: Chụp màn hình
Trong buổi hòa nhạc của một nam ca sĩ nổi tiếng, Hương xin phép người yêu đến tham dự. Tại buổi hòa nhạc, Hương tử vong do bị ép sử dụng thuốc lắc quá liều. Và thủ phạm chính là 5 cô gái có mặt trong bức ảnh mà cảnh sát Khánh (Hồng Đăng) tìm được...
Mê cung tập 6 với sự mất tích bí ẩn của Đồng Ngọc Lan, con gái của “vua đất” mà chính Fedora đã bắt cóc và chơi trò dìm chết có hẹn giờ với cô gái này. Đồng Ngọc Lan được Fedora cho vào “danh sách đen” do gây ra cái chết của Hương khiến Phong sống trong những ngày đau đớn, hận càng thêm hận và dường như hắn lại tái phát bệnh, mất hết lý trí…
Mê cung tập 6 kết thúc với cảnh Đồng Ngọc Lan bị trói chặt chìm dần trong nước ở bể tắm trong khu căn hộ của Phong, trong khi cảnh sát đang đứng bên ngoài phong tỏa mà chưa tìm được tung tích của cô. Liệu Đồng Ngọc Lan có được cứu thoát kịp thời?
Mê cung tập 7 với trích đoạn giới thiệu vô cùng “nóng hổi” khi Fedora điên cuồng tiếp tục “xử” một cô gái khác. Liệu kế hoạch của hắn có thành công?
Xem Mê cung tập 7 sẽ phát sóng vào tối 15.5 trên VTV3 để biết kế hoạch trả thù cho người con gái mình yêu của Fedora có bị cảnh sát ngăn chặn được hay không.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.