Mê cung tập 30: Fedora phải thi hành án tử, mẹ Khánh gặp nạn?

Thu Thủy
Thu Thủy
01/08/2019 08:13 GMT+7

Mê cung tập 30: Những cuộc đối đầu cẳng thẳng giữa Khánh và đồng nghiệp với bác sĩ Tâm; Fedora bị thi hành án tử; Mẹ Khánh gặp nạn.

Mê cung tập 29 xoay quanh những diễn biến phức tạp khi bác sĩ Davic Tâm đang đối mặt với sự điều tra từ cảnh sát khi Khánh và đồng nghiệp đã tìm ra những mối liên quan giữa Fedora, các vụ án bắt cóc những cô gái trẻ gần đây với tay bác sĩ này. Dù chưa biết rõ mục đích thực sự của bác sĩ Tâm là gì nhưng theo thông tin mà cảnh sát thu thập được thì ông có nhiều hành vi liên quan đến kích động bạo lực nên bị cấm hành nghề ở Mỹ cũng như chữa bệnh tâm thần phân liệt cho bệnh nhân nhưng không giúp bệnh tình của họ thuyên giảm mà còn nặng hơn. Dùng họ để làm “con rối” để điều khiển cho những mục đích của ông này. Hơn nữa mẹ của Fedora trong thời gian nằm điều trị ở bệnh viện đã bị chính bác sĩ Tâm lén tiêm thuốc dẫn đến đột quỵ mà chết.
Trong tập này Fedora sau khi gặp bác sĩ Tâm trong trại giam đã tự sát nhưng được cứu kịp thời.

Fedora bị thi hành án tử

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Mê cung tập 30 tối nay 1.8 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 tiếp tục là những màn đấu trí căng thẳng giữa bác sĩ Tâm và nhóm của Khánh trong trại giam vì ông Tâm đã bị triệu tập điều tra. Dù vị bác sĩ này có nhiều lập luận ngoan cố nhưng Khánh đã chỉ thẳng: “Ông là kẻ coi thường mạng sống của người khác. Chẳng lẽ cái học thuật đấy có giá trị hơn cả con người. Vấn đề là cái học thuật của ông được xây dựng trên cơ sở ảo giác. Tôi thấy ông quá ảo tưởng về khả năng của ông đấy, ông Tâm à”.

Bác sĩ Tâm bị triệu tập điều tra nhưng vẫn rất ngoan cố...

ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Mê cung tập 30 còn hé lộ một diễn biến vô cùng căng thẳng khi Khánh rất đau đớn vì phát hiện mẹ mình có thể sẽ chính là mục tiêu tiếp theo của những vụ án mạng, bắt cóc…
Mê cung tập 30 cũng là tập cuối cùng: Liệu Khánh sẽ làm gì để cứu mẹ? Bác sĩ Tâm có phải chính là kẻ chủ mưu cho kế hoạch bắt cóc những cô gái gần đây? Vậy mục đích cuối cùng của ông ta là gì?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.