Mê cung tập 28: Khánh đấu trí với sát thủ Fedora?

Thu Thủy
Thu Thủy
25/07/2019 10:46 GMT+7

Mê cung tập 28: Vì muốn kéo chậm thời gian xử tử mà sát thủ Fedora dù ở tù vẫn 'chỉ đạo' nhiều vụ án mạng liên tiếp xảy ra với các cô gái. Cảnh sát Khánh và đồng nghiệp đấu trí với Fedora.

Mê cung tập 27 có nhiều diễn biến căng thẳng xoay quanh nhân vật sát thủ Fedora. Dù ở trong tù hắn vẫn “điều hành” nhiều vụ án mạng, bắt cóc các cô gái trẻ với những “hiện trường” như cắt ngón tay, mùi thuốc sát trùng, máu… gửi đến cảnh sát, khiến Khánh và đồng nghiệp đau đầu để tìm manh mối. Đến lúc này Fedora cứ “thoắt ẩn thoắt hiện” tiết lộ nhỏ giọt những tình tiết liên quan đến vụ bắt cóc con gái chủ tiệm vàng Thanh Tước, cô gái bán đồng hồ xách tay online hay chạy bộ trong công viên… Dù Khánh cứ vào ra nhiều lần trong trại giam để đấu trí với Fedora nhưng hắn ta vẫn ngoan cố hé lộ kiểu trêu gan cảnh sát. Mọi tập trung đang nghi ngờ đổ dồn vào Long Nhật, em cùng mẹ khác cha với Fedora cũng có hình dáng y chang hắn và cũng mắc chứng tâm thần phân liệt…

Cảnh sát Khánh và đồng nghiệp căng thẳng với các vụ án liên quan đến Fedora

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Mê cung tập 28 tối nay 25.7 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 tiếp tục là màn đấu trí căng thẳng giữa sát thủ Fedora và Khánh. Hắn liên tục đưa ra những thông điệp đầy ẩn ý, khó hiểu: “Thằng đấy là một thằng điên, rất thích gặm ngón tay. Nó sẽ gặm từng ngón một. Đầu tiên là ngón út, ngón đeo nhẫn, ngón giữa, ngón trỏ… Có dịp mày cũng nên thử đi, cực ngon luôn”.

Các cô gái bị bắt cóc với hiện trường rất rùng rợn...

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Mê cung tập 28: Vậy những vụ án liên quan đến các cô gái là do Fedora gián tiếp chỉ đạo hay do một “phiên bản” nào khác của hắn gây ra? Long Nhật có liên quan không? Vì sao ở trong tù Fedora vẫn biết rất rõ những chi tiết liên quan đến các vụ án này?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.