Mê cung tập 27: Một 'phiên bản' khác của sát thủ Fedora tái xuất?

Thu Thủy
Thu Thủy
24/07/2019 11:38 GMT+7

Mê cung tập 27: Đông Hòa đồng ý khai hết với cảnh sát để mong nhận sự khoan hồng; Sát thủ Fedora trước giờ bị tử hình đã tiết lộ về một án mạng sắp xảy ra và một 'phiên bản' của hắn sắp xuất hiện.

Mê cung tập 26 tạm thời khép lại những bí mật, tình tiết liên quan đến gia đình Đồng Vĩnh khi 5 người bị bắt nhốt trong căn hầm bí mật gồm ông Vĩnh, Đông Hòa, Diệp, Trinh và cảnh sát Khánh đã được giải cứu sau khi Đông Hòa tự mở khóa xích cho riêng mình và anh ta đã “lật bài ngửa” mình chính là chủ mưu tất cả mọi việc.
Đồng Vĩnh bị Đông Hòa đập đầu bất tỉnh nhằm lấy sợi dây chuyền có thẻ chíp chứa nhiều bí mật được cất giữ trong đó. Khánh thì bị thương nặng sắp chết. Tưởng rằng sẽ cùng Diệp thoát thân nhưng sau khi cánh cửa hầm bí mật mở ra cảnh sát ập đến thì Đông Hòa bị bắt, Khánh được cấp cứu kịp thời, Đồng Vĩnh cũng được đưa vào bệnh viện. Sau khi xuất viện chính Khánh là người thẩm vấn Đông Hòa. Còn Đồng Vĩnh lần này quyết tâm khai hết với cảnh sát để buộc Đông Hòa đền tội.

Đông Hòa muốn khai báo hết để hưởng khoan hồng

ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Mê cung tập 27 tối nay 24.7 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 tiếp tục những diễn biến bất ngờ khi Đông Hòa đột nhiên muốn khai hết nên đã nói với Khánh: “Tôi sẽ khai hết. Nhưng nếu tôi thành khẩn tôi có được hưởng bản án khoan hồng không? Tôi cần sự chắc chắn. Vì những điều tôi khai sẽ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc phá án”, nhưng Khánh đã cương quyết: “Anh nhầm, thái độ của anh bây giờ là thành khẩn khai báo chứ không phải là mặc cả”.

Nhóm cảnh sát nhận được một thông điệp hăm dọa từ một "phiên bản" kiểu sát thủ Fedora

ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Mê cung tập 27 còn có thêm một tình tiết bất ngờ khác là nhóm cảnh sát của Khánh nhận được một thông điệp hăm dọa rằng sẽ có một “phiên bản” nào đó tái xuất. Trong khi ở trong tù sát thủ Fedora trước giờ tử hình đã hé lộ: “Con gái của ông chủ tiệm vàng Thanh Tước bị bắt cóc cách đây mấy tháng hiện đang đứng giữa sự sống và cái chết. Một thằng điên nào đó muốn làm thịt cô ta. Sắp đến giờ hoàng đạo rồi”.
Mê cung tập 27: Liệu còn một sát thủ Fedora nào khác? Fedora và nhóm tội phạm của Đông Hòa có mối liên hệ nào với nhau không?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.