Mê cung tập 22: 'Kẻ giấu mặt' đánh cắp mặt nạ trong két sắt của Đồng Vĩnh?

Thu Thủy
Thu Thủy
04/07/2019 09:26 GMT+7

Mê cung tập 22: Gia đình Đồng Vĩnh có nhiều bí mật sắp bị phơi bày, những món nợ ân ân oán oán; Ai đó đã đánh cắp chiếc mặt nạ trong két sắt của Đồng Vĩnh; Khánh không được tiếp tục tham gia vụ án.

Mê cung tập 21 có nhiều diễn biến phức tạp tập trung vào những mối quan hệ trong gia đình Đồng Vĩnh từ bà Loan mẹ của ông đến người vợ đầu bị điên bị nhốt trong nhà, đến người vợ thứ hai cùng những tình tiết có vẻ bí ẩn từ ân oán của đời trước có liên quan đến cha của người vợ đầu của ông Vĩnh bị chết cháy…

Hai người vợ của ông Vĩnh sống chung một nhà

ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Cảnh sát đã khẳng định Đông Hòa chính là kẻ điều hành kế hoạch giết chết Trần Đức và Đồng Vĩnh cũng có liên quan cùng vài cấp trên giấu mặt. Vì Đông Hòa chính là anh trai Lam Anh (bạn gái của Khánh) nên Khánh không được tiếp tục tham gia điều tra vụ án. Tuy nhiên anh vẫn muốn tiếp tục tự mình điều tra lại về cái chết của bố anh.
Mê cung tập 22 lúc 21 giờ 40 phút tối nay 4.7 trên VTV3 hé lộ nhiều tình tiết bí ẩn khi chiếc mặt nạ (giống chiếc mặt nạ Dương vô diện hay đeo khi gây án) mà ông Đồng Vĩnh cất trong két sắt ở nhà đột nhiên bị ai đó lấy để trong hộp quà bày ra giữa nhà ông Vĩnh như một lời cảnh báo nào đó khiến ông chột dạ: “Như cậu nói thế thì có hai chiếc mặt nạ”, còn Đông Hòa thì nghi ngờ: “Và chắc chắn hung thủ chỉ có thể ra tay khi chủ tịch rời khỏi phòng”.

Người vợ đầu hóa điên liên quan đến nhiều bí mật trong gia đình ông Đồng Vĩnh

ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Mê cung tập 22 còn giới thiệu những diễn biến liên quan đến người vợ đầu điên dại của ông Vĩnh với người vợ thứ hai. Người vợ điên này cứ luôn miệng nói: “Hồn ma, báo oán, lửa cháy”. Trong khi bà Loan mẹ ông Vĩnh lại tụng kinh nhiều hơn vì sợ lời nguyền năm xưa nào đấy báo ứng…
Mê cung tập 22, liệu có những bí mật nào nữa trong gia đình ông Đồng Vĩnh chưa được tiết lộ. Những con người và các mối quan hệ trong gia đình ấy đã gây ra tội ác nào? Ngoài Đồng Vĩnh, Đông Hòa thì còn ai đứng sau các vụ án liên quan đến hội Ác la?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.