Mê cung tập 21: Vì sao Đồng Vĩnh muốn loại Đông Hòa?

Thu Thủy
Thu Thủy
03/07/2019 09:23 GMT+7

Mê cung tập 21: Ông Đồng Vĩnh và 'nhóm lợi ích' có ý định loại Đông Hòa sau khi kế hoạch giết Trần Đức lần 2 bị thất bại; Cảnh sát bắt đầu điều tra và khá chắc chắn về những chủ chốt của tổ chức giết người Ác la.

Mê cung tập 20 là những diễn biến căng thẳng khi Đông Hòa tiếp tục lập kế hoạch đầu độc Trần Đức, một phó chánh thanh tra thành phố cũng là bạn học thân của anh, trong tiệc sinh nhật của mình. Kế hoạch tưởng chừng rất hoàn hảo nhưng đã bị cảnh sát Khánh phát hiện, đưa Trần Đức đến bệnh viện kịp thời.
Trong tập này Đông Hòa và Khánh còn đối mặt nhau. Khánh đã “bóng gió” để Hòa hiểu rằng anh đã biết ai là người đứng đằng sau kế hoạch giết chết Trần Đức và những phi vụ khác có liên quan. 

Trần Đức lần này cũng may mắn thoát chết và cảnh sát đang tích cực điều tra về tổ chức Ác la

ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Mê cung tập 21 tối nay 3.7 trên VTV3 lúc 21 giờ 40 chắc chắn sẽ còn kịch tính hơn khi Trần Đức chưa chết. Cảnh sát đang điều tra chi tiết và cặn kẽ vụ án này. Vai trò của Đông Hòa trong tổ chức của Đồng Vĩnh và Ác la đã dần được hé lộ.
Nhưng việc Trần Đức bị giết hụt lần 2 khiến cho ông Vĩnh lo lắng và một người trong “nhóm lợi ích”, phó giám đốc sở Tài nguyên Môi trường đã gợi ý với ông Vĩnh: “Trời tính là cái gì anh Vĩnh. Là thằng Hòa tính đấy. Nó và thằng Đức thân nhau thế nào anh biết rồi… Tôi khuyên anh nên loại bỏ thằng Hòa. Cẩn thận kẻo nó kéo xuống bùn đấy”.
Mê cung tập 21 liệu Đồng Vĩnh có thực sự “loại” Đông Hòa? Trần Đức sau khi thoát chết có còn tiếp tục bị ám sát? Khánh sẽ xử lý Đông Hòa ra sao khi biết chắc anh ta là kẻ phạm tội, và người này cũng là anh của người yêu mình?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.