Mê cung tập 18: Ai giết Thịnh nghiện, Khánh nghi ngờ Đông Hòa?

Thu Thủy
Thu Thủy
20/06/2019 09:55 GMT+7

Mê cung tập 18: Khánh đến hiện trường để điều tra về cái chết của Thịnh nghiện thì gặp luật sư Đông Hòa cũng ở đó; Anh phát hiện địa điểm cất giấu một số giấy tờ của bà Xuân Nghi còn có khẩu súng và cái mặt nạ.

Mê cung tập 17 với những diễn biến khá phức tạp khi Khánh bắt đầu điều tra lại về cái chết của bố anh bị xe tông, trong đó có liên quan đến một người tên Phú và Nghĩa kế toán đã bị giết. Trong khi đó tại gia đình ông Vĩnh, cô con gái Đồng Lan cai nghiện trở về và có thêm sự xuất hiện của người vợ thứ hai của ông Vĩnh (mẹ kế của Đồng Lan) và đứa con trai nhỏ. Luật sư Đông Hòa vẫn làm việc dưới trướng của ông vua đất này và hình như là người trực tiếp điều hành một tổ chức mafia bí mật dưới sự chỉ đạo của ông Vĩnh.
Thịnh nghiện bị giết ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH
Một diễn biến khác cũng khá gay cấn khi Thịnh nghiện và Đông Hòa hẹn nhau ở một địa điểm để giao nhận tiền thì Đông Hòa bị đánh bất tỉnh, khi tỉnh dậy anh nhìn thấy Thịnh nghiện đã bị giết.
Mê cung tập 17 còn có những tình huống thể hiện mối quan hệ khá tốt giữa mẹ Khánh và Lam Anh khi anh đưa người yêu về ra mắt chính thức mẹ mình. Và sau đó Lam Anh tiếp tục ra nước ngoài du học.
Khánh phát hiện một số giấy tờ liên quan đến bà Xuân Nghi và cái mặt nạ, khẩu súng ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH
Mê cung tập 18 phát sóng tối nay 20.6 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 sẽ có những diễn biến vô cùng phức tạp khi cảnh sát Khánh trực tiếp đến hiện trường để giám định cái chết của Thịnh thì gặp Đông Hòa ở đó trong tình trạng hoảng hốt. Thêm vào đó khi điều tra lại về cái chết của bố mình và người tên Phú, Khánh phát hiện có liên quan đến Đông Hòa khiến anh bắt đầu nghi ngờ về người anh trai cùng mẹ khác cha của Lam Anh.
Một trích đoạn khác hé lộ tình tiết Khánh biết được nơi cất giấu một số giấy tờ của bà Xuân Nghi (mẹ kế Lam Anh) và cùng một đồng nghiệp đến kiểm tra: “Giấy chuyển tiền của bà Nghi cho thằng Nghĩa (Nghĩa kế toán đã chết là bồ nhí của bà Xuân Nghi). Theo thông tin mà ngân hàng đưa thì bà Nghi phải trả một khoản tình phí xấp xỉ gần 3 tỉ đấy” thì phát hiện tại nơi cất giấu có thêm cái mặt nạ và cây súng.
Mê cung tập 18 chắc chắn sẽ căng thẳng hơn khi những hoạt động của luật sư Đông Hòa ngày càng bị lộ. Anh ta đang có âm mưu gì? Bà Xuân Nghi có liên quan gì đến Dương vô diện và hắn thực sự là ai?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.