Mê cung tập 17: Luật sự Đông Hòa có phải là Dương vô diện?

Thu Thủy
Thu Thủy
19/06/2019 10:02 GMT+7

Mê cung tập 17: Luật sư Đông Hòa tiếp tục bị Thịnh tống tiền; Đồng Lan cai nghiện trở về.

Mê cung tập 16 phát sóng tối 13.6 đã tạm thời khép lại những diễn biến về băng nhóm ma túy do Cường Lâm cầm đầu ở Thanh Động. Nhờ sự liều lĩnh trong vai trò “cảnh sát chìm” len lỏi vào băng nhóm ma túy này của Khánh và sự phối hợp của các cảnh sát như Thanh IT, Hiền… trong một kế hoạch khá đơn giản mà băng nhóm của Cường Lâm bị tóm gọn. Nhiều khán giả cũng phản ứng và tỏ ra không hài lòng khi cho rằng tình tiết phim ở tập này thiếu logic khi Cường Lâm được biết là ông trùm ma túy có máu mặt nhưng lại dễ dàng bị “đánh úp” như thế.
Luật sư Đông Hòa có hành tung bí ẩn... ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH
Ở tập này luật sư Đông Hòa còn bị Thịnh (em cùng cha khác mẹ với Lam Anh) tống tiền. Dù chưa rõ lý do vì sao nhưng người xem cũng lờ mờ hiểu rằng: Trong cuộc rượt đuổi giữa cảnh sát Khánh và Nghĩa kế toán trong công ty của Lam Anh (cũng là đệ tử của Cường Lâm) thì một người đeo mặt nạ từ phía sau đã đánh Khánh bất tỉnh, Thịnh đã vô tình nhìn thấy…
Mê cung tập 17 phát sóng tối nay 19.6 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 sẽ tiếp tục hé lộ vai trò của luật sư Đông Hòa (anh cùng mẹ khác cha với Lam Anh). Thật ra anh ta và Dương vô diện (cũng đeo mặt nạ) có phải là một người. Hay còn có bí mật nào nữa mà Thịnh biết được nên mới dễ dàng tống tiền Đông Hòa: “Ông anh, đến bao giờ ông chuyển tiền cho em đây… Sáng mai chuyển ngay tiền cho tao”.
Thịnh tiếp tục tống tiền Đông Hòa ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH
Ở các tập trước, trong vụ án sát thủ Fedora, Đông Hòa làm việc dưới trướng ông Vĩnh (vua đất) cũng là bố của Đồng Lan - một trong những cô gái bị Fedora bắt cóc. Và sau đó Đồng Lan được giải cứu và đưa đi cai nghiện.
Mê cung tập 17 sẽ tiếp tục câu chuyện và những mối quan hệ trong gia đình ông Vĩnh. Đồng Lan trở về và nói với bố: “Con vẫn chưa cai được ạ. Thế nên con mới phải tìm việc gì làm cho nó quên đi. Con thích kinh doanh từ bé”.
Mê cung tập 17 chắc chắn sẽ trở nên phức tạp hơn khi Dương vô diện vẫn trong vòng bí ẩn còn Luật sư Đông Hòa có phải là “kẻ giấu mặt”? Đồng Lan sau khi trở về sẽ gây thêm những rắc rối nào?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.