Mê cung tập 11: 'Người giấu mặt' cứu Lam Anh là ai?

Thu Thủy
Thu Thủy
29/05/2019 11:18 GMT+7

Mê cung tập 11: Khánh bị công an bắt; Lam Anh trốn thoát; Cường Lâm khiến cảnh sát điều tra đau đầu.

Mê cung tập 10 tiếp tục hé lộ nhiều tình tiết liên quan đến băng nhóm buôn ma túy do Cường Lâm cầu đầu. Trong khi Thịnh (em cùng cha khác mẹ với Lam Anh) nghiện ngập, cờ bạc, trốn nợ… vì muốn chia chác tài sản nên luôn tìm cách hại Lam Anh. Thịnh rượt đuổi nhằm giết chết chị gái của mình ở mọi ngóc ngách trong nhà. Khi chưa kịp ra tay với Lam Anh thì “người giấu mặt” xuất hiện đánh Thịnh bất tỉnh và kéo anh ta ra ngoài vườn rồi tẩu thoát. Khánh xuất hiện ngay lúc đó trấn an người yêu.
Tung tích và hoạt động của băng nhóm ma túy do Cường Lâm cầm đầu luôn khiến cảnh sát điều tra đau đầu... ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH
Mê cung tập 10 còn có một vài tình tiết kịch tính khi ông trùm Cường Lâm mời Khánh - Lam Anh đến dự tiệc nhằm đàm phán số tiền mà bố cô (ông Vương đã mất) nợ miệng với hắn. Tất nhiên Lam Anh vẫn ngoan cố không trả nợ vì không có chứng từ. Cặp đôi này ngay lập tức bị Cường Lâm sai đàn em “dằn mặt” bắt lại.
Cảnh sát Khánh đột nhập vào điều tra băng nhóm Cường Lâm và là người yêu của Lam Anh để kè kè bảo vệ cô đã phải “diễn vai” Khánh búa (một đại ca của một băng nhóm khác mà Cường Lâm cũng từng nghe tới).
Cảnh sát Khánh trong "vai" giang hồ Khánh búa nhằm qua mặt Cường Lâm và bảo vệ Lam Anh ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH
Mê cung tập 11 tối nay 29.5 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 sẽ dần hé lộ thân phận của Cường Lâm, một ông trùm ma túy máu lạnh, khiến cảnh sát đau đầu. Trích đoạn còn có cảnh Khánh búa (cảnh sát Khánh) tự nhiên… bị công an tỉnh còng tay. Lam Anh thì tìm cách trốn thoát khỏi ngôi nhà hoang.
Mê cung tập 11 có lộ diện “người giấu mặt” đã từng hỗ trợ Lam Anh thoát khỏi Thịnh? Khánh có bị lộ thân phận? Cường Lâm sẽ tiếp tục đối phó với Lam Anh thế nào?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.