Mê cung tập 10: Vì sao Lam Anh bị băng nhóm ma túy truy sát?

Thu Thủy
Thu Thủy
23/05/2019 09:56 GMT+7

Mê cung tập 10 sẽ là những diễn biến căng thẳng khi Lam Anh trở thành 'đích ngắm' của băng nhóm ma túy và việc phân chia tài sản với mẹ con dì ghẻ…

Mê cung tập 9 phát sóng tối qua xoáy vào nhân vật trung tâm Lam Anh khi rất nhiều tình tiết liên quan cuộc đời cô được hé lộ. Trước tiên là sự xuất hiện của ông Vương (NSND Trần Nhượng) - bố cô, một người lâu nay luôn mờ ám theo dõi Lam Anh ngay khi cô về nước. Ông cũng là người liên quan đến băng nhóm ma túy và rửa tiền. Không chấp nhận được sự thật, Lam Anh đến bệnh viện xét nghiệm AND và kết quả chính xác như lời ông Vương. Còn Đông Hòa (Việt Anh) là anh trai cùng mẹ khác cha với Lam Anh.
Khánh sẽ làm gì để bảo vệ người yêu trước sự truy sát của băng nhóm ma túy Cường Lâm và mẹ con Xuân Nghị ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH
Mê cung tập 9 có những tình tiết gây cấn hơn khi cặp Lam Anh - Khánh hẹn nhau, vừa đến điểm hẹn khi Lam Anh đang đứng vẫy tay ra hiệu cho bạn trai sang đường thì chiếc ô tô 16 chỗ bắt cóc cô trước mặt Khánh. Bất ngờ hơn khi cảnh sát Thanh (Anh Đức) nhận được thông tin ông Vương đã mất vì bệnh ung thư.
Theo di chúc của ông Vương thì Lam Anh được thừa kế 20% tài sản. Nên dì ghẻ Xuân Nghị (vợ bé ông Vương) và con trai Tiến Thịnh (em cùng cha khác mẹ với Lam Anh) lại muốn thâu tóm hết số tài sản trên. Chính Xuân Nghị đã hợp tác với trùm ma túy Cường Lâm để bắt cóc Lam Anh nhưng sau đó lại thả tự do và dì ghẻ yêu cầu cô về nhà chịu tang bố nếu không sẽ bị gạch tên ra khỏi gia phả.
Tiến Thịnh - em trai cùng cha khác mẹ với Lam Anh sẽ truy sát cô trong Mê cung tập 10? ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH
Mê cung tập 10 lên sóng tối nay 23.5 lúc 21 giờ 40 phút trên VTV3 sẽ giải đáp nhiều thắc mắc khi trong trích đoạn giới thiệu, có cảnh Khánh - Lam Anh - Đông Hòa nói chuyện, Khánh khuyên Lam Anh: “Em nên rút ra khỏi vụ này đi. Làm theo cách của anh Hòa, càng sớm càng tốt”.
“Được, em sẽ nghe lời bọn anh nhưng em có một câu hỏi: Cường Lâm có liên quan gì đến cái chết của ông Vương không?”, Lam Anh hỏi Khánh.
Mê cung tập 10 chắc chắn sẽ căng thẳng hơn khi Lam Anh biết được sự thật về cái chết bất ngờ của bố mình. Việc Xuân Nghị và băng nhóm Cường Lâm bắt cóc rồi đột ngột thả Lam Anh về chịu tang bố mục đích là gì? Liệu Lam Anh có bị làm hại và Khánh làm thế nào để bảo vệ người yêu?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.