Mẹ của Kim Kardashian nói về việc lên xe hoa với bạn trai kém 24 tuổi

04/07/2016 17:56 GMT+7

Theo Life & Style , mẹ của Kim Kardashian - bà Kris Jenner đang có ý định kết hôn với bạn trai Corey Gamble, thua bà 24 tuổi.

Không bao giờ là quá trễ để đến bên cạnh tình yêu đích thực của mình và Kris Jenner - mẹ của các cô gái nổi tiếng Kim Kardashian, Kylie Jenner, Kendall Jenner, Khloé Kardashian, Kourtney Kardashian là một minh chứng hùng hồn.
Bà Kris năm nay đã 60 tuổi và đang có ý định lên xe hoa với bạn trai Corey Gamble, năm nay mới 36 tuổi. Được biết, cả hai đã hẹn hò gần hai năm và đang có ý định “danh chính ngôn thuận” bên nhau.
Theo Life & Style, Kris Jenner và Corey Gamble “gần đây đã đến đảo Capri (Ý) và không chỉ đơn giản là du lịch”, mà là đang lên kế hoạch “tổ chức đám cưới”. Một nguồn tin thân cận cho biết: “Cặp đôi đã tìm hiểu được vài chỗ để tổ chức hôn lễ lúc ở đảo Capri”.
Mẹ của Kim siêu vòng 3 chuẩn bị lên xe hoa lần 3 1
Kris Jenner cùng 5 cô con gái tài năng và nổi tiếng Ảnh: Instagram Kris Jenner
Life & Style còn khẳng định thêm: “Giấc mơ của Kris là muốn có một hôn lễ tại đảo Capri, vì thế họ đã cùng xem xét các địa điểm với chuyên gia tổ đám cưới”. Ngoài ra, có vẻ bạn trai 36 tuổi cũng muốn làm vui lòng bà mẹ 6 con khi “trong chuyến đi tới đảo Capri lần trước với bạn thân Justin Bieber, anh đã tìm thấy một nơi hoàn hảo” cho ngày trọng đại.
Thế nhưng, không phải ai cũng ủng hộ Kris Jenner kết hôn tại Ý. Life & Style hé lộ rằng Kim Kardashian đang trách móc mẹ với quyết định trên. Nàng Kim "siêu vòng ba" và chồng cô - rapper Kanye West đã thành hôn ở quốc gia này nên cô không thích "đụng hàng" với mẹ.
Mẹ của Kim siêu vòng 3 chuẩn bị lên xe hoa lần 3 2
Corey Gamble và Justin Bieber Ảnh: Instagram Corey Gamble
Tuy nhiên, trang Gossip Cop mới đây đã liên hệ với ngôi sao truyền hình Mỹ Kris Jenner và được bà khẳng định thông tin tổ chức hôn lễ là hoàn toàn sai sự thật. Đúng là bà và Corey Gamble có đến đảo Capri nhưng không phải để xem xét địa điểm tổ chức hôn lễ.
Nếu quả thật Kris Jenner sẽ lên xe hoa với bạn trai kém 24 tuổi thì đây là lần kết hôn thứ ba của bà, sau Robert Kardashian và Caitlyn Jenner.
Mẹ vợ của Kanye West và Corey Gamble gặp nhau và phát triển tình cảm là nhờ Justin Bieber. Corey hiện làm việc cho quản lý Scooter Braun của nam ca sĩ Canada. Sự gắn kết giữa gia đình Kardashian - Jenner với Justin Bieber phần nào đã giúp Kris Jenner tìm được tình yêu với chàng trai trẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.