MC Vũ Mạnh Cường bỏ show vì ca sĩ Minh Tuyết

15/07/2016 16:02 GMT+7

(iHay) Yêu thích nữ ca sĩ hải ngoại xinh đẹp gợi cảm Minh Tuyết, MC Vũ Mạnh Cường đã từ chối nhiều lời mời dẫn nhiều chương trình khác để tập trung vai trò MC của Tuyệt đỉnh song ca.

(iHay) Yêu thích nữ ca sĩ hải ngoại xinh đẹp gợi cảm Minh Tuyết, MC Vũ Mạnh Cường đã từ chối nhiều lời mời dẫn nhiều chương trình khác để tập trung vai trò MC xuyên suốt của Tuyệt đỉnh song ca.

Vũ Mạnh Cường bỏ hết show để chuyên tâm làm MC Tuyệt đỉnh song ca mong gặp Minh Tuyết
Để chương trình được diễn ra trôi chảy và hấp dẫn nhất, cả hai cẩn thận trò chuyện xem lại kịch bản trước khi ra quay hình
Có mặt từ rất sớm tại phim trường, ca sĩ Minh Tuyết trang điểm, trò chuyện cùng các giám khảo đồng nghiệp khác. Sau đó MC Vũ Mạnh Cường và Minh Tuyết cùng tham khảo lại kịch bản trước khi ghi hình. MC Vũ Mạnh Cường chia sẻ với ca sĩ Minh Tuyết rằng anh ấn tượng về chị từ thời còn song ca với Cẩm Ly. Sau đó, khi Minh Tuyết phát triển sự nghiệp tại hải ngoại, MC Vũ Mạnh Cường càng yêu thích chị bởi vẻ đẹp ngày càng quyến rũ cùng những bản tình ca nồng nàn.
Khi có dịp đứng chung sân khấu với ca sĩ Minh Tuyết, MC Vũ Mạnh Cường không bỏ qua cơ hội thể hiện sự mến mộ của mình. Về phần mình, Minh Tuyết lại dành nhiều tình cảm cho “đồng đội” Noo Phước Thịnh. Nữ ca sĩ đã lên tiếng bảo vệ đàn em khi bị Đàm Vĩnh Hưng "bắt nạt" tại sân khấu. Noo Phước Thịnh đôi khi cũng “nhõng nhẽo” cùng đàn chị. Bên cạnh một Noo Phước Thịnh thông minh, hoạt ngôn thì Minh Tuyết cũng khá hóm hỉnh, dí dỏm và duyên dáng để bắt các cặp thí sinh về đội mình.
"Cặp đũa lệch" Minh Tuyết - Noo Phước Thịnh thân thiết trên ghế nóng
Trong phần lựa chọn các nhân tố về đội mình tại buổi ghi hình, có những tiết mục mà cả ba đội đều chọn và phải dùng những 'chiêu lạ' để làm sao thu phục được thí sinh về đội mình. Dù đối đầu với đội chị Cẩm Ly song Minh Tuyết vẫn rất thân thương gọi "chị Tư" trong suốt quá trình ghi hình.
Được biết sau hai ngày quay tập trung, hôm 15.7, nữ ca sĩ vội vàng cùng chồng bay sang đảo quốc Singapore để biểu diễn đêm nhạc Tình ca Lam Phương phục vụ khán giả vào hai đêm 16,17.7.
Bên cạnh Minh Tuyết lần đầu kết hợp cùng ca sĩ Noo Phước Thịnh, hai cặp đôi ca sĩ tham gia gồm: Đan Trường - Cẩm Ly; Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ. Gameshow mới này sẽ phát sóng thứ hai hàng tuần trên kênh THVL1, bắt đầu từ ngày 8.8.
Sau ngày làm việc đầu tiên tại Việt Nam cho công việc huấn luyện viên và cũng là lần đầu tiên ngồi vị trí ghế nóng, Minh Tuyết rất thích thú và đánh giá cao cách làm việc chuyên nghiệp của ê-kíp tại Việt Nam
Thỉnh thoảng, cô còn chạy sang ngồi cạnh Đàm Vĩnh Hưng để cùng thương lượng và mang thí sinh về đội mình
Cả sáu huấn luyện viên đã có những giây phút hoà đồng và cùng làm việc vui vẻ với nhau trong ngày ghi hình thứ hai của Tuyệt đỉnh song ca
Toàn Minh
Ảnh: BTC 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.