MC Trung Quốc khoe ảnh chụp cùng Taylor Swift sau khi bị dọa chặt tay

14/11/2019 18:05 GMT+7

Mới đây, MC Trần Chính Phi chia sẻ loạt ảnh chụp cùng Taylor Swift trong sự kiện diễn ra tại Trung Quốc vừa qua, giữa lùm xùm bị tố cố tình đụng chạm nữ ca sĩ.

Ngày 13.11, Trần Chính Phi gây chú ý khi chia sẻ những hình ảnh đứng trên sân khấu cùng Taylor Swift trong buổi họp fan quảng bá album mới Lover diễn ra vào hôm 11.11 ở Quảng Châu (Trung Quốc). Anh không quên đính kèm dòng trạng thái khen ngợi cô hết lời: “Thật là một đêm vui vẻ và cô ấy quả là một người tuyệt vời”.
Trước đó, nam MC cũng đăng tải khoảnh khắc selfie với chủ nhân hit ME và các món quà mà cô tặng cho mình. Anh bày tỏ: “Cảm ơn Taylor Swift vì một món quà ngọt ngào và chu đáo. Thật tuyệt khi được làm việc với bạn ở Quảng Châu và hi vọng sẽ sớm gặp lại bạn”.

Taylor Swift thoải mái bên nam MC và còn tặng quà cho anh

ẢNH: INSTAGRAM NV

Hai bài viết của Trần Chính Phi nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận Hoa ngữ cũng như người hâm mộ Taylor Swift. Đặc biệt, hình ảnh cho thấy giọng ca sinh năm 1989 thoải mái đặt tay lên vai nam MC như lời biện minh rõ ràng trước nghi vấn anh cố tình đụng chạm cô trên sân khấu hôm 11.11.
Được biết, trong hai ngày vừa qua, Trần Chính Phi là mục tiêu chịu nhiều “gạch đá” từ người hâm mộ của nữ ca sĩ bởi nghi vấn đụng chạm cô quá mức cho phép. Trong nhiều hình ảnh được fan chụp lại, anh bị tố liên tục dùng tay tiếp xúc cơ thể của cô dù không cần thiết. Đáng nói hơn, anh còn nắm tay Taylor Swift.

Những giây phút nam MC bị tố cố tình đụng chạm Taylor Swift

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Ngay lập tức, fan của ngôi sao 30 tuổi vô cùng tức giận. Đông đảo người hâm mộ lên trang cá nhân của Trần Chính Phi và không ngừng chửi rủa anh. Thậm chí, có người còn dọa sẽ cắt/chặt tay và giết anh. Trước làn sóng tranh cãi, người dẫn chương trình này phải lên tiếng đính chính cũng như viết tâm thư nhắn gửi.
Trần Chính Phi cho biết vì để bảo đảm mọi việc được tổ chức thuận lợi, nên anh đã phải tự hướng dẫn vị trí đứng trên sân khấu cho Taylor Swift do cả hai không có thời gian tập dợt trước. Kết quả là anh đã có đụng chạm với người đẹp trên sân khấu. Anh cũng gửi lời xin lỗi đến Taylor Swift và fan: “Nếu có đụng chạm da thịt không may mạo phạm đến Taylor thì là bởi tôi không đủ cẩn trọng, tinh tế và ga lăng”.

Một hình ảnh cho thấy MC Trần Chính Phi khéo léo giữ khoảng cách

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Sau khi Trần Chính Phi giải thích, cư dân mạng và các blogger đã tìm lại video trong sự kiện tối 11.11 để tìm hiểu rõ vụ việc. Từ các góc quay cận cảnh, có thể thấy rõ nam MC không hề đụng chạm thật sự Taylor Swift như nghi ngờ của fan. Anh hoàn toàn giữ ý tứ và luôn định khoảng cách an toàn với nữ ca sĩ người Mỹ. Nhờ đó, Trần Chính Phi được minh oan. Những người từng chỉ trích anh cũng quay sang xin lỗi vì đã phát ngôn không hay trên mạng xã hội
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.