MC Trấn Thành, Hà Lê và Phúc Bồ dẫn dắt Zing Music Awards

08/01/2016 13:39 GMT+7

Bộ ba MC lắm chiêu quyết biến đêm gala trao giải thưởng âm nhạc tối 11.1 thành một buổi tiệc đậm tính hài hước, dí dỏm.

Bộ ba MC lắm chiêu quyết biến đêm gala trao giải thưởng âm nhạc tối 11.1 thành một buổi tiệc đậm tính hài hước, dí dỏm.

Trấn Thành, Hà Lê và Phúc Bồ lần đầu hợp tác dẫn dắt gala trao giải thưởng âm nhạcTrấn Thành, Hà Lê và Phúc Bồ lần đầu hợp tác dẫn dắt gala trao giải thưởng âm nhạc
Trấn Thành, Hà Lê và Phúc Bồ vừa được công bố sẽ dẫn dắt đêm trao giải Zing Music Awards (ZMA). Trong những bộ cánh phá cách, bộ ba không chỉ làm MC xuyên suốt các tiết mục trên sân khấu mà còn có mặt tại thảm đỏ để giới thiệu 150 ngôi sao của làng giải trí nhiều lĩnh vực như Hồ Ngọc Hà, Thu Minh, Đàm Vĩnh Hưng, Nguyễn Trọng Hiếu, Tiên Tiên, Hari Won, Ngô Thanh Vân, Mai Phương Thúy...
Theo ban tổ chức, sân khấu có chiều dài 26 m, với thiết kế gồm 3 mâm xoay chuyển động. Các nghệ sĩ sẽ xuất hiện trên sân khấu theo nhiều cách bất ngờ thay vì đi từ trong cánh gà ra như các chương trình nghệ thuật thông thường. Phần phía sau của sân khấu là dàn đèn led khổng lồ để tăng hiệu ứng thị giác cho các tiết mục biểu diễn.
Hồ Ngọc Hà sẽ có tiết mục đinh trong chương trình năm nay
Các ca khúc đình đám nhận đề cử trong năm sẽ lần lượt được tái hiện như Say you do (Tiên Tiên), Vợ người ta (Phan Mạnh Quỳnh), Ấn nút nhớ, thả giấc mơ (Sơn Tùng M-TP)… Đặc biệt, Hồ Ngọc Hà bật mí tiết mục của cô sẽ bùng nổ, hoành tráng. Đạo diễn âm nhạc Nguyễn Hải Phong cho biết các tác phẩm này sẽ được dàn dựng và biểu diễn theo một phong cách mới so với bản gốc trên mạng.
ZMA có 19 giải thưởng, trong đó 13 giải thưởng dành cho sản phẩm (chiếm 70%) và 6 giải thưởng dành cho nghệ sĩ (30%). Ca khúc của năm, Album của năm, Music video của năm, Nghệ sĩ của năm và Nghệ sĩ mới của năm vẫn là những giải thưởng quan trọng nhất của ZMA.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.